Cách cạo tỉa chân mày không đau, dáng đẹp để có gương mặt sáng đón tết

19/01/2023 - 18:43

PNO - Chẳng cần tô vẽ chân mày cầu kì, chỉ cần cạo tỉa, tạo dáng khung mày gọn gàng, phù hợp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng.

Nhổ lông mày sau khi tắm. Thời gian nhổ lông mày không gây đau đớn. Là rút khi lỗ chân lông đang nở ra, tức là sau khi tắm xong hoặc nếu các nàng không muốn rút sau khi tắm thì có thể chườm ấm trước khi nhổ lông mày cũng được. Tuy nhiên, nên thoa một lượng nhỏ kem trước khi nhổ lông mày. Nó sẽ giúp tóc rụng dễ dàng. Và nó cũng không gây đau hay mẩn đỏ.
Nhổ lông mày sau khi tắm: Thời gian nhổ lông mày không gây đau đớn là lúc lỗ chân lông đang nở ra, tức là sau khi tắm xong hoặc bạn có thể chườm ấm trước khi nhổ lông mày. Tuy nhiên, nên thoa một lượng nhỏ kem dưỡng trước khi nhổ cũng giúp lông rụng dễ dàng, không khiến phần da xung quanh bị tổn thương hay mẩn đỏ.
 Sử dụng nhíp tốt , chọn loại nhíp bắt được lông hiệu quả. sẽ giúp các cô gái Lông mày có thể dễ dàng nhổ. Bởi vì nhíp tốt được coi là một nửa trận chiến. Nhíp có hình dạng dễ cầm nắm. hoặc có một bàn tay vững chắc Nó sẽ giúp bạn dễ dàng nhổ lông mày. Tuy nhiên, không nên dùng nhíp có đầu nhọn và mảnh. vì nó có thể có nguy cơ gây viêm nhiễm cho da Quan trọng hơn, đầu nhọn của nhíp có thể cắt tóc mà không cần nhổ.
Sử dụng nhíp tốt: Chọn loại nhíp nhổ lông mày tốt sẽ giúp việc nhổ lông trở nên dễ dàng. Nhíp phải có hình dạng dễ cầm nắm, không nên dùng nhíp có đầu nhọn và mảnh. vì nó có thể có nguy cơ gây viêm nhiễm cho da, đầu nhọn của nhíp có thể làm tổn thương da trong khi nhổ. 
Kẻ đường lông mày nếu các bạn gái muốn dáng lông mày có độ chính xác và đẹp. Nên dùng chì kẻ lông mày để vẽ đường lông mày như ý muốn. Sau khi rút tiền như đã viết theo hướng rồi Cũng bước ra khỏi gương để xem bức tranh toàn cảnh. khi hài lòng do đó dần dần thu thập công việc hoặc quản lý để nhổ tất cả lông mày thanh tú
Kẻ đường lông mày: Nếu các nàng muốn dáng lông mày có độ chính xác và đẹp thì nên dùng chì kẻ lông mày để vẽ khung lông mày như ý muốn. Sau đó hãy nhổ những sợ lông mày nằm ngoài khung hình đã định.
Chải lông mày hướng lên trên nếu các nàng muốn nhìn rõ đường chân mày. Nên dùng lược hoặc mascara để chải lông mày hướng lên trên. để lông mày có thể được nhổ chính xác và không thâm nhập vào khu vực mà các cô gái không muốn rút tiền Quan trọng nhất là chỉ nhổ phần bên dưới lông mày. Đối với những sợi lông mày phía trên lông mày, không nhổ chúng.
Chải lông mày hướng lên trên: Nên dùng lược hoặc mascara để chải lông mày hướng lên trên để lông mày tơi ra. Sau khi chải chân mày, bạn sẽ thấy có những sợi chân mày dài bất thường, lúc này hãy dùng chiếc kéo nhỏ để cắt một chút cho đều đặn, nhớ đừng cắt phạm quá nhiều.
Kéo căng da. Căng da trước khi nhổ lông mày Điều này sẽ giảm khả năng kẹp cũng sẽ kẹp thịt. Nó cũng kéo căng da. Nó cũng giúp các sợi lông dựng đứng để có thể nhổ ra dễ dàng.
Kéo căng da: Căng da trước khi nhổ lông mày sẽ giảm khả năng kẹp vào thịt gây đau đớn. Thao tác này cũng giúp các sợi lông dựng đứng để có thể nhổ ra dễ dàng.
Tỉa lông mày lệch. sau các cô gái Hoàn thành nhổ lông mày Kết thúc bằng việc dùng cọ chải lông mày hướng lên trên. Sau đó, dùng kéo tròn tỉa phần thừa ở đuôi lông mày dọc theo đường chân mày. cho lông mày của các cô gái để nó có hình dạng và trông gọn gàng hơn
Tỉa lông mày thừa: Sau khi chị em hoàn thành nhổ lông mày, dùng cọ chải lông mày hướng lên trên thì cuối cùng hãy dùng kéo tròn tỉa phần thừa ở đuôi lông mày dọc theo đường chân mày. Công đoạn này giúp cho hàng lông mày được định hình và trông gọn gàng hơn.

Thu Vân (theo SN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI