Mai Ngô: Người mẫu "không chân mày" từng gây sốt bây giờ ra sao?

22/03/2022 - 08:39

PNO - Sau 6 năm, ngoại hình lẫn phong cách của nữ người mẫu thay đổi nhiều. Cô ăn mặc gợi cảm, thường trang điểm đậm, sắc nét.

 

Năm 2016, Mai Ngô tham gia Asia's Next Top Model. Sau đó, cô tham gia The Face VietNam mùa đầu tiên, giành ngôi á quân chung cuộc. Không chiến thắng nhưng cái tên Mai Ngô được dư luận quan tâm hàng đầu vào thời điểm này bởi những phát ngôn trong chương trình cộng với hình ảnh không có chân mày khi lên sóng.
Năm 2016, Mai Ngô tham gia Asia's Next Top Model. Sau đó, cô tham gia The Face VietNam mùa đầu tiên, giành ngôi á quân chung cuộc. Không chiến thắng nhưng cái tên Mai Ngô được dư luận quan tâm hàng đầu vào thời điểm đó bởi những phát ngôn trong chương trình cộng với hình ảnh không có chân mày khi lên sóng. Đây là bước ngoặc giúp sự nghiệp của Mai Ngô thay đổi. Cô nổi tiếng hơn sau nhiều năm hoạt động.
Một năm sau đó, Mai Ngô trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - cuộc thi mà 2 năm trước cô từng tham dự, dừng chân top 45.
1 năm sau đó, Mai Ngô trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - cuộc thi mà 2 năm trước cô từng tham dự, dừng chân top 45. So với thời điểm thi người mẫu, ngoại hình Mai Ngô có cải thiện, săn chắc, gọn gàng hơn. Tuy nhiên năm đó, Mai Ngô bất ngờ bỏ thi. Sau đó, cô tham gia trình diễn cho các chương trình thời trang, đóng quảng cáo. 
Thời gian ngắn sau đó, Mai Ngô gần như mất hút trong làng giải trí. Nữ người mẫu ít khi xuất hiện. Hình ảnh của cô cũng không được cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân. Mãi đến
Thời gian ngắn sau đó, Mai Ngô gần như mất hút trong làng giải trí. Nữ người mẫu ít khi xuất hiện. Hình ảnh của cô cũng không được cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân. Mãi đến tháng 10/2020, Mai Ngô mới xuất hiện lại, thông báo lấn sân ca hát. Cô cho ra mắt MV đầu tay Doan Xem, thể hiện khả năng rap. 
Mai Ngô chuộng ăn mặc gợi cảm. Người mẫu thường xuất hiện trong những trang phục cắt xẻ táo bạo.
Mai Ngô chuộng ăn mặc gợi cảm. Người mẫu thường xuất hiện trong những trang phục cắt xẻ táo bạo. Trang phục giúp Mai Ngô khoe được chân dài, thân hình thon gọn. 
Người mẫu 9X cũng thường đăng tải hình ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân. Cô thích chơi thể thao, thường xuyên tập gym để duy trì vóc dáng.
Người mẫu 9X cũng thường đăng tải hình ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân. Cô thích chơi thể thao, thường xuyên tập gym để duy trì vóc dáng. Mai Ngô đã "tậu" một cặp chân mày để gương mặt trông đẹp hơn thời điểm cách đây vài năm.
Mai Ngô sở hữu mặt mộc không quá xuất sắc nhưng lại rất cuốn hút khi được trang điểm. Người mẫu thường chọn những layout trang điểm đậm, nhấn nhiều ở mắt và môi để tăng vẻ gợi cảm.
Mai Ngô sở hữu mặt mộc không quá xuất sắc nhưng lại rất cuốn hút khi được trang điểm. Người mẫu thường chọn những layout trang điểm đậm, nhấn nhiều ở mắt và môi để tăng vẻ gợi cảm.
Ở đời thường hay dự sự kiện, Mai Ngô đều chuộng trang phục gợi cảm, quyến rũ.
Ở đời thường hay dự sự kiện, Mai Ngô đều chuộng trang phục gợi cảm, quyến rũ. Làn da nâu khoẻ khoắn càng giúp cô thu hút ánh nhìn.
Sau thời gian im ắng vì dịch, Mai Ngô trở lại với âm nhạc khi đang chuẩn bị ra mắt MV Call me later. Gần đây, nữ người mẫu gây ấn tượng khi nhuộm tóc màu cam sáng. Người mẫu nói tự tin về khả năng rap, nhiều kinh nghiệm hơn trong khâu sản xuất âm nhạc và xây dựng hình ảnh.
Sau thời gian im ắng vì dịch, Mai Ngô trở lại với âm nhạc, đang chuẩn bị ra mắt MV Call me later. Gần đây, nữ người mẫu gây ấn tượng khi nhuộm tóc màu cam sáng. Người mẫu nói tự tin về khả năng rap, nhiều kinh nghiệm hơn trong khâu sản xuất âm nhạc và xây dựng hình ảnh.
Bên cạnh những trang phục gợi cảm, Mai Ngô cũng định hình phong cách với
Mai Ngô đầu tư nhiều hơn cho trang phục. Người mẫu cũng xuất hiện với những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ.  

Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI