Các sao Hàn “lười” nhưng chất lượng cao

17/05/2022 - 12:30

PNO - Vài năm mới tái xuất một lần nhưng bất cứ tác phẩm nào Kim Tae Ri, Kim Ji Won và Kim Da Mi góp mặt đều thành công vang dội.

Không giống như các diễn viên đồng trang lứa khác tích cực đóng phim, trung bình mỗi năm đều đặn có từ 1-2 dự án để phủ sóng tên tuổi và không để khán giả quên mình thì cũng có những trường hợp hiếm hoi đi ngược dòng. Lựa chọn con đường khác biệt nhưng tài năng, mắt chọn dự án cũng như định hướng tốt giúp các sao Hàn vẫn vụt sáng và duy trì sức hút.

Kim Tae Ri

Không cần bàn cãi, Kim Tae Ri hiện là nữ diễn viên được săn đón bậc nhất tại làng phim ảnh xứ kim chi. Gần đây, tác phẩm Tuổi hai lăm, Tuổi hai mốt do cô đóng chính đã giúp cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang 2022.

Vượt mặt nhiều tên tuổi, Kim Tae Ri thắng giải Baeksang 2022
Vượt mặt nhiều tên tuổi, Kim Tae Ri thắng giải Baeksang 2022

Từ truyền hình cho đến điện ảnh, cô nàng luôn cho thấy khả năng chọn kịch bản của mình tốt đến nhường nào, bất kể tác phẩm nào cô góp mặt đều vượt trội về tỷ suất người xem lẫn lượng vé bán ra. Đáng chú ý, các dự án nữ diễn viên sinh năm 1990 tham gia không chỉ thành công về mặt thị trường mà còn ghi dấu ấn với chất lượng nghệ thuật cao.

Điểm đặc biệt và cũng được các nhà sản xuất đánh giá cao là sự bình tĩnh chờ đợi của cô nàng. Thay vì vồ vập xuất hiện, 8 năm kể từ khi ra mắt, Kim Tae Ri chỉ mới nhận 2 dự án phim truyền hình và một vài dự án điện ảnh. Sau cú hích Quý ngài Ánh Dương năm 2018, đến tận 4 năm sau cô mới lại tái xuất trong Tuổi hai lăm, Tuổi hai mốt.

Tạo hình của Kim Tae Ri trong Tuổi hai lăm, Tuổi hai mốt.
Tạo hình của Kim Tae Ri trong Tuổi hai lăm, Tuổi hai mốt.

Với những thành tích có được và để duy trì danh hiệu “diễn viên chưa từng nếm mùi thất bại”, công chúng tin rằng Kim Tae Ri sẽ còn cẩn trọng và xem xét kỹ hơn nữa các dự án trong tương lai.

Kim Ji Won

Nối tiếp danh sách sao Hàn năng suất thấp, chất lượng cao không ai khác là Kim Ji Won. Được đánh giá sở hữu tài sắc vẹn toàn và là gương mặt lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất xứ Hàn sau loạt dự án gây sốt Hậu duệ mặt trời, Thanh xuân vật vã, Biên niên sử Arthdal... nhưng cô nàng không nhận phim ồ ạt.

Nhan sắc xinh đẹp của Kim Ji Won trong phim Nhật ký tự do của tôi.
Nhan sắc xinh đẹp của Kim Ji Won trong phim Nhật ký tự do của tôi

So với lượng kịch bản nhận được và dự án thực tế cô đóng, công chúng xếp Kim Ji Won vào dạng khá “lười”. Tuy nhiên sự “lười” này càng giúp cô nàng tỏa sáng hơn, cứ mỗi lần tái xuất bộ phim của nữ diễn viên đều thu hút toàn bộ sự chú ý của dư luận. Thậm chí, những màn lột xác vào các dạng vai hoàn toàn mới lạ của cô càng khiến tên tuổi ngọc nữ được nâng tầm.

Ngôi sao trẻ sinh năm 1992 cân nhắc khá kỹ từng tác phẩm cô góp mặt và cho thấy “con mắt” tinh tường của mình. Điều này được thể hiện rõ nét qua dự án mới nhất của Kim Ji Won là Nhật ký tự do của tôi. Bộ phim xoay quanh cuộc sống ngột ngạt, không nhìn thấy tương lai của 3 chị em trong cùng một gia đình ở nông thôn, cố gắng “giải phóng” bản thân khỏi những suy nghĩ tiêu cực và làm mới cuộc đời của chính mình.

Kim Ji Won chinh phục khán giả nhờ diễn xuất chân thực.
Kim Ji Won chinh phục khán giả nhờ diễn xuất chân thực.

Cốt truyện và màu sắc bộ phim ban đầu không được đánh giá cao so với loạt tác phẩm cùng thời điểm phát sóng như Công tố viên chuyển sinh, Blues nơi đảo xanh nhưng lối diễn xuất sắc của 4 nhân vật chính và đặc biệt là Kim Ji Won giúp dự án lội ngược dòng thành công.

Kim Da Mi

Không biết vô tình hay có hoạch định rõ ràng mà bước đường Kim Da Mi phát triển sự nghiệp khá giống hai đàn chị Kim Tae Ri và Kim Ji Won. Cô có những bước đi khá chậm rãi nhưng lại tạo hiệu ứng cực tốt mỗi khi tham gia vào bất cứ dự án nào.

Vẻ đẹp lạ đầy cuốn hút của Kim Da Mi
Vẻ đẹp lạ đầy cuốn hút của Kim Da Mi

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2017, số lượng vai diễn của cô đến giờ khá khiêm tốn. Sau bước đệm vững chắc khi đóng chính Tầng lớp Itaewon, công chúng đều cho rằng cô sẽ lập tức nhận thêm dự án mới những cô lại gây bất ngờ khi bẵng đi gần 2 năm mới quay trở lại với phim Mùa hè yêu dấu của chúng ta.

Từ cô nàng Yi Seo nổi loạn, cá tính luôn có tư tưởng chống đối xã hội trong Tầng lớp Itaewon đến hình tượng Kook Yeon Soo mạnh mẽ nhưng ẩn giấu bên trong là trái tim dễ chịu tổn thương trong Mùa hè yêu dấu của chúng ta. Hai vai diễn khác biệt cùng 2 cách diễn xuất ấn tượng đã giúp Kim Da Mi chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Công chúng hy vọng trong thời gian tới, cô nàng sẽ tiếp tục có sự bứt phá và nhận thêm nhiều tác phẩm hay.

Tạo hình của Kim Da Mi trong Mùa hè yêu dấu của chúng ta.
Tạo hình của Kim Da Mi trong Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI