“Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt” mất điểm giờ chót

03/04/2022 - 22:52

PNO - Kết thúc đầy tiếc nuối khi hai nhân vật chính Na Hee Do và Baek Yi Jin không đến được với nhau khiến từ khóa về bộ phim trở thành tâm điểm chú ý.

Tối 3/4, ngay khi tập cuối Tuổi hai lăm, Tuổi hai mốt vừa lên sóng đã nhận phải vô số phản ứng trái chiều. Từ khóa về bộ phim hiện đang phủ sóng trên Twitter, rất đông khán giả phản đối cái kết buồn khi hai nhân vật chính là Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) chia tay trong nuối tiếc.

Phần lớn người xem cho rằng những tiếng cười sảng khoái và sự nhẹ nhàng đậm chất dòng phim thanh xuân mà Tuổi hai lăm, Tuổi hai mốt đã khắc họa vô cùng thành công trong xuyên suốt tác phẩm đã bị phá hủy tất cả chỉ vì sự gượng ép của đoạn kết.

7 năm sau ngày cặp đôi chia tay, Na Hee Do kết hôn, du đấu ở San Franciso và giành huy chương vàng. Trong khi Baek Yi Jin trở thành phát thanh viên của đài truyền hình, phỏng vấn và gửi lời chúc mừng đám cưới của mối tình đầu.

Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt gây hụt hẫng với kết thúc gượng ép.
Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt gây hụt hẫng với kết thúc gượng ép

Trước đó, ê-kip sản xuất phim đã ẩn ý về nội dung đầy bất ngờ của tập cuối nhưng cách xử lý đoạn kết khá vụn khó lòng thuyết phục người xem: “Chúng tôi muốn khắc họa ý nghĩa của mối tình đầu - mối tình luôn sống mãi trong ký ức của Yi Jin và Hee Do, từ khoảnh khắc lần đầu gặp gỡ cho đến khi họ rời xa nhau. Hai người yêu nhau sâu đậm, họ cần nhau và nương tựa vào nhau nhưng cuối cùng vẫn đi đến cái kết chia tay”.

Với việc khắc họa chân thực về những con người trẻ tuổi mang đầy khát vọng, Tuổi hai lăm, Tuổi hai mốt đã nhận được sự yêu mến của khán giả, liên tục dẫn đầu tỷ suất người xem trong khung giờ chiếu vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Thậm chí, tác phẩm còn xuất sắc xếp vị trí thứ 6 trong top 10 chương trình được yêu thích nhất trên Netflix toàn cầu.

Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI