Ca sĩ Phan Đinh Tùng: “Có ngày, tôi sáng tác 15 ca khúc thiếu nhi”

24/01/2022 - 18:31

PNO - Trong lần tái xuất này, nam ca sĩ vẫn giữ vững phong độ về hình thể cùng chất giọng cao ấm từng say mê lòng người.

Ở tuổi 47, Phan Đinh Tùng có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn với tổ ấm nhỏ cùng bà xã Thái Ngọc Bích và 2 con. Anh còn được biết đến với vai trò là ông chủ của Hi-N Entertainment, công ty chuyên về lĩnh vực đào tạo tài năng âm nhạc và tổ chức sự kiện.

Nam ca sĩ chia sẻ năm 2021 là quãng thời gian đáng nhớ của anh bởi sự xuất hiện của thành viên đặc biệt, bé trai Trí Đức (tên thân mật là Noah), bởi những dự tính âm nhạc anh đã thực hiện, sự hỗ trợ, động viên của gia đình. “Trong năm 2021, Tùng đã phải vay ngân hàng cho các dự án âm nhạc, có lúc, Tùng cũng lo lắng nhưng sự động viên và niềm tin đó đã giúp Tùng vững tin để hoàn thành tốt các dự án”, ca sĩ Phan Đinh Tùng chia sẻ.

Trong năm vừa qua Phan Đinh Tùng đã nỗ lực làm mới mình bằng việc chuyển hướng sang thể loại nhạc bolero và thổi hồn vào các ca khúc bolero bằng một phong cách rất riêng và độc đáo.

Nói về những dự định sắp tới Phan Đinh Tùng chia sẻ: “Đây là thời điểm tôi thấy mình sung sức nhất! Tôi cảm nhận nguồn cảm hứng sống, sức sáng tạo và khả năng làm việc của mình như đang muốn bùng nổ. Có lần, chỉ trong một buổi sáng, tôi đã sáng tác liền một lúc 15 ca khúc dành cho thiếu nhi. Tôi biết ơn về tất cả những gì mình đã nhận được và hy vọng, với nguồn năng lượng này tôi sẽ làm được nhiều điều giá trị hơn nữa”.

Minh Thi

Nguồn: Hi-N Entertainment

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI