Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sợ bị ám ảnh khi tham gia phim mới

05/01/2021 - 16:32

PNO - Khá lâu sau khi tham gia 2 bộ phim “Thần tượng” và “Chàng trai năm ấy”, ca sĩ Phạm Quỳnh mới tái xuất với vai diễn trong phim điện ảnh mới.

Khác với 2 bộ phim từng tham gia là Thần tượng Chàng trai năm ấy, Người lắng nghe thuộc thể loại hoàn toàn khác. Do đó, khi nhận lời tham gia, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh có sự lo lắng nhất định.

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh nói thời điểm quyết định trở lại với điện ảnh, cụ thể khi xác nhận tham gia vào Người lắng nghe, cô lo bản thân không phù hợp với phim thuộc thể loại tâm lý, kết hợp yếu tố tâm linh.

“Trở ngại lớn nhất có lẽ là việc cân nhắc xem có nên nhận lời một bộ phim thuộc thể loại tâm lý - kinh dị hay không, điều này khiến tôi vừa lo lắng, vừa tò mò. Tôi thích xem phim nhưng trước đây chỉ chọn xem phim tâm lý, hành động, phim kinh dị thường để lại một nỗi ám ảnh lớn nếu mình cảm nhận quá sâu vào nhân vật nên tôi thường tránh. Nhưng có lẽ Người lắng nghe là cái duyên để tôi bước qua ranh giới của chính mình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tham gia đóng phim sau 7 năm.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tham gia đóng phim trở lại sau 7 năm tập trung âm nhạc và dành thời gian cho gia đình.

Phạm Quỳnh Anh từng đồng hành với dự án phim đầu tay của chồng cũ – nhà sản xuất, đạo diễn Quang Huy trong phim Thần tượng nên khi biết Người lắng nghe là tác phẩm đầu tay do Khoa Nguyễn đạo diễn, cô nhận lời tham gia ngay.

“Tôi trân trọng sự tử tế của từng con người trong ê-kíp thực hiện bộ phim này, cũng như hiểu được sự vất vả của người đạo diễn với 1 bộ phim đầu tay, vì đã từng cùng anh Quang Huy trải qua với bộ phim Thần Tượng. Chính sự tử tế đó, chính vì cảm nhận sự vất vả đó nên tôi muốn mình góp 1 chút sức cùng với Người lắng nghe” Phạm Quỳnh Anh cho biết.

Ngoài Phạm Quỳnh Anh, phim còn có sự tham gia của diễn viên Oanh Kiều, Quang Sự, Quốc Cường, Lý Hồng Ân...

Phạm Quỳnh Anh ở một cảnh phim.
Phạm Quỳnh Anh ở một cảnh phim.

Được khởi quay vào tháng 7/2020, Người lắng nghe xoay quanh câu chuyện của nữ chính – Oanh Kiều (Vũ An Nhiên, là nữ nhà văn trẻ) khi bị hình ảnh người phụ nữ tóc tai rũ rượi đeo bám. Trong tâm trạng mệt mỏi và thiếu sự tin tưởng từ những người bên cạnh, An Nhiên phải tìm đến chuyên viên tư vấn tâm lý như cứu cánh cuối cùng.

Trong đoạn teaser quảng bá, phim có nhắc đến một liệu pháp chữa trị tâm lý đã được ứng dụng nhiều - biện pháp trị liệu nghệ thuật (Art Therapy) bằng cách cho người bệnh vẽ tranh để có thể khai thác sâu hơn về sức khỏe tinh thần của bệnh nhân. Thông qua tranh vẽ, bác sĩ sẽ chẩn đoán được các ám ảnh hoặc thương tổn tâm lý mà người bệnh đang gặp phải.

Đoạn teaser còn hé lộ về cuốn tiểu thuyết Lời thì thầm là mấu chốt cho toàn bộ câu chuyện. Nữ nhà văn sau khi hoàn thành tác phẩm của mình cũng là lúc bóng ma nhân vật chính như chạy thoát khỏi những trang sách để tiến vào cuộc đời thật của cô và đem đến những ám ảnh kinh hoàng.

Phim Người lắng nghe dự kiến ra mắt vào tháng 3/2021.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI