Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vui mừng vì được minh oan

23/01/2022 - 20:58

PNO - Tối 23/1, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn sau ồn ào lùm xùm tiền từ thiện vừa qua, đồng thời khẳng định những đối tượng vu khống anh sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Nam ca sĩ cho biết: “Tôi hoàn toàn vô tội, không hề làm bất kỳ điều gì vi phạm pháp luật hay sai trái với lòng mình. Cảm ơn các cơ quan chức năng đã ráo riết làm việc, xác minh các chứng cứ, các hoạt động từ thiện để có được câu trả lời thoả đáng cho tất cả các khán giả, mạnh thường quân đã đóng góp, quan tâm về sự việc này”.

Anh tâm sự ngay từ đầu đã trông chờ cơ quan điều tra vào cuộc và hôm nay đã có được một kết luận rất tuyệt vời: “Đàm Vĩnh Hưng vẫn xứng đáng với tình yêu mến của mọi người”.

Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ về những ồn ào từ thiện suốt thời gian qua.
Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ về những ồn ào từ thiện suốt thời gian qua.

Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên cảm ơn khán giả và những người thân yêu đã tin tưởng, động viên, nhắn tin thăm hỏi và tiếp thêm sức mạnh cho anh trong một hành trình dài, để có thể lấy lại uy tín và danh dự mà nam ca sĩ đã xây dựng suốt 20 năm qua.

Nam ca sĩ khẳng định chặng đường từ thiện mà anh làm không phải ngày một ngày hai mà suốt 20 năm qua nhưng đã vô tình bị những người xấu bịa đặt làm cho uy tín, danh dự của bản thân bị hoen ố.

“Tất cả công việc từ thiện của tôi xuất phát từ trái tim. Từ khi tôi còn nghèo, tôi đã chia sẻ bằng cái khả năng ít ỏi của mình đến cho những người kém may mắn. Tất cả các quá trình, công tác từ thiện của tôi, lúc nào tôi cũng đều cho thêm tiền túi của mình, luôn luôn là như thế chưa bao giờ bớt đi cả” – nam ca sĩ phân trần.

Bên cạnh việc vui mừng khi được minh oan, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định những đối tượng đã livestream nhục mạ, vu khống anh sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Hiện phía nam ca sĩ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các vấn đề về thủ tục pháp lý.

“Tôi sẽ không dừng lại cho đến khi nào những đối tượng xấu đó bị trừng phạt và đền bù tất cả những tổn thất về công việc, tinh thần mà tôi phải chịu đựng suốt thời gian qua” – Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Nam ca sĩ mong rằng mọi ồn ào về từ thiện sẽ chấm dứt tại đây và kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra đã là câu trả lời xác đáng nhất cho tất cả. Thông qua sự việc lần này, anh cho biết bản thân cũng rút ra nhiều kinh nghiệm trong việc làm từ thiện và vẫn sẽ tiếp tục làm từ thiện bằng tiền riêng của mình để không phải gặp bất kỳ ồn ào nào tương tự.

Ngày 21/1, Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) thông báo kết quả giải quyết tố giác tội phạm. Theo đó, C02 không khởi tố hình sự vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thuỷ Tiên, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa... bị tố có hành vi gian dối khi quyên góp, sử dụng tiền từ thiện. Qua điều tra và xác minh, C02 xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

Trước đó vào tháng 5/2021, C02 nhận thông tin phản ánh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, ca sĩ Thuỷ Tiên, MC Đại Nghĩa và bà Nguyễn Thị Hương (mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà) có dấu hiệu gian dối, không minh bạch khi quyên góp, sử dụng tiền từ thiện trong đợt hỗ trợ đồng bào miền Trung chịu hậu quả do lũ lụt.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI