Cà Mau: 5 cụ bà đem tiền tiết kiệm ủng hộ công tác phòng, chống COVID-19

06/04/2020 - 16:20

PNO - Năm cụ bà đã ủng hộ tổng số tiền 23 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn mặn.

Chiều 6/4, ông Trần Hồng Quân - Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau - đã trao năm bằng khen cho 5 cụ bà đã gom hết tiền tiết kiệm ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và đồng bào bị thiệt hại do hạn mặn.

Theo đó, các cụ được nhận bằng khen là cụ Quách Thị Chao (84 tuổi), Nguyễn Thị Phương (81 tuổi), Phan Thanh Nhàn (78 tuổi), Nguyễn Thị Mười (75 tuổi) và bà Võ Ánh Nguyệt (62 tuổi). Tổng số tiền ủng hộ là 23 triệu đồng. Hiện các cụ đều sống ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Ông Trần Hồng Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, đã trao bằng khen cho các cụ.
Ông Trần Hồng Quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, đã trao bằng khen cho các cụ

Tại buổi trao bằng khen, bà Trương Linh Phượng - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau - bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của các cụ và cho biết sẽ nhanh chóng chuyển đến các đơn vị để sử dụng đúng mục đích, đạt hiệu quả. Bà mong sẽ còn nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng bào, chung tay với tỉnh vượt qua khó khăn.

Cụ Quách Thị Chao cho biết: "Số tiền tuy không lớn nhưng xem như góp một phần nhỏ cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn mặn. Số tiền này tôi tiết kiệm từ hơn một năm nay".

An Khương

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI