Ca mắc COVID-19 thứ 711 là một chiến sĩ công an canh gác tại Bệnh viện Đà Nẵng

07/08/2020 - 09:13

PNO - Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng, bệnh nhân thứ 711 là một công an nhận nhiệm vụ canh gác tại khoa Thận - Nội tiết, Bệnh viện Đà Nẵng.

Chiến sỹ CSGT làm nhiệm vụ tại chốt phong tỏa trước Bệnh viện C Đà Nẵng
Chiến sỹ CSGT làm nhiệm vụ tại chốt phong tỏa trước Bệnh viện C Đà Nẵng. Ảnh: Lê Đình Dũng

Theo đó, bệnh nhân thứ 711, tên P.X.B., nam, sinh năm 1996, trú tại K20 đường Hoàng Hoa Thám, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Nghề nghiệp: công an.

- Anh B. sống cùng gia đình tại K20 đường Hoàng Hoa Thám.

- Ngày 17/7, anh nhận nhiệm vụ canh gác tại khoa Thận - Nội tiết, Bệnh viện Đà Nẵng.

- Khoảng 22g ngày 17/7, anh đến quán Minh Phương trên đường Yên Khê 2, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê cùng 4 người bạn là N., H., P. và H..

- Ngày 18/7, anh chỉ ở nhà, tiếp xúc với những người trong gia đình, không đi đến nơi khác.

- Ngày 19/7, anh tiếp tục làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Đà Nẵng, sau đó về nhà, tiếp xúc với những người trong gia đình, không đi đến nơi khác.

- Khoảng 18g ngày 20/7, anh đến rạp phim Galaxy trên đường Điện Biên Phủ cùng H.T.T.U., sau đó đến quán bánh canh Dốc ở đường Dũng Sĩ Thanh Khê cùng H.T.T.U. và P.V.N..

- Ngày 21/7, anh tiếp tục làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Đà Nẵng, sau đó về nhà, tiếp xúc với những người trong gia đình và không đi đến nơi khác.

- Ngày 22/7, anh đến quán cà phê tại địa chỉ 44 Hồ Tương cùng với B.T.T.H. và P.V.N..

- Ngày 23/7, anh tiếp tục làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Đà Nẵng, sau đó về nhà, tiếp xúc với những người trong gia đình và không đi đến nơi khác.

- Khoảng 20g30 ngày 24/7, anh uống nước tại đường Như Nguyệt cùng H.T.T.U..

- Ngày 25/7, anh tiếp tục làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Đà Nẵng, sau đó về nhà, tiếp xúc với những người trong gia đình và không đi đến nơi khác.

- Ngày 26/7, anh được cách ly tại khoa Thân - Nội tiết, Bệnh viện Đà Nẵng.

- Ngày 2/8, bệnh nhân được chuyển đến cách ly tại Bệnh viện Đa Khoa Gia đình Đà Nẵng cho đến nay.

- Ngày 3/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng nhận được mẫu xét nghiệm dịch hầu họng của bệnh nhân; ngày 4/8 có kết quả anh dương tính với SARS-CoV-2.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI