Bùi Khánh Linh, Thoa Thương tiếp tục thi hoa hậu

26/07/2023 - 19:55

PNO - 2 người đẹp vừa dừng chân top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, tiếp tục thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Trần Thị Thoa Thương và Bùi Khánh Linh (phải)
Trần Thị Thoa Thương (trái) và Bùi Khánh Linh (phải) dừng chân top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

Chiều 26/7, BTC Miss Grand VietNam 2023 - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 tổ chức tuyển chọn thí sinh đợt thứ hai. Trong đó, có 2 gương mặt quen thuộc là Bùi Khánh Linh (21 tuổi, quê Bắc Giang) và Trần Thị Thoa Thương (21 tuổi, quê Quảng Nam). Cả hai đều dừng chân ở top 5 của cuộc thi Miss World VietNam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 hôm 22/7. 

Giám khảo đặt câu hỏi vì sao Khánh Linh xuất hiện liên tiếp ở 2 cuộc thi có tiêu chí khác nhau. “Tôi thấy may mắn khi đã tham gia cuộc thi trước đó để tích luỹ được trải nghiệm. Khi một cô gái chưa có đủ trải nghiệm sẽ không có đủ bản lĩnh. Từ cuộc thi trước, tôi có thêm động lực để cố gắng, bứt phá. Tôi mong có thể tìm kiếm được những điều mới mẻ ẩn sâu bên trong mình” - Bùi Khánh Linh chia sẻ. 

Bùi Khánh Linh cao 1m77, số đo 3 vòng: 85-58-95cm. Cô hiện là sinh viên
Bùi Khánh Linh cao 1m77, số đo 3 vòng: 85-58-95cm. Cô hiện là sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 

Cô cho rằng chỉ thất bại khi từ bỏ. Còn nếu cố gắng vươn lên, không ngừng cải thiện bản thân là một hành trình tuyệt vời. Qua cuộc thi người đẹp học được nhiều kinh nghiệm, mà ở ngoài đời đôi khi mất nhiều thời gian để học. 

Trong khi đó, Trần Thị Thoa Thương cho biết: “Để có thể nói đủ yếu tố hay không thì tôi nghĩ cần trải qua một hành trình nữa để trau dồi. 4 ngày chưa đủ để tôi trau dồi hết khả năng của mình”. Người đẹp cũng thừa nhận chưa làm tốt phần thi ứng xử trong cuộc thi trước. Khi trở lại, Thoa Thương mong có thể cải thiện điều này, đạt đến ngôi vị cao hơn. 

Thoa Thương
Thoa Thương được đánh giá có gương mặt sáng, thu hút 

 

Bà Phạm Kim Dung, trưởng BTC đặt lại câu hỏi muốn gặp ai để định hướng cho cuộc sống. Thoa Thương cho biết, có hỏi ý cha mẹ, và cuối cùng tự đưa ra quyết định. 

Thoa Thương cao 1m73, số đo 3 vòng: 88-61-94cm, hiện là sinh viên Đại học Công nghệ và Thông tin Việt Hàn thuộc Đại học Đà Nẵng
Thoa Thương cao 1m73, số đo 3 vòng: 88-61-94cm, hiện là sinh viên Đại học Công nghệ và Thông tin Việt Hàn thuộc Đại học Đà Nẵng

Sau buổi sơ khảo chiều 26/7, BGK chọn 10 thí sinh bước tiếp, trong đó có Bùi Khánh Linh và Trần Thị Thoa Thương. Các thí sinh còn lại gồm: Võ Pha Lê, Trần Hồng Ngọc, Võ Quỳnh Thư, Nguyễn Thảo Vi, Phùng Thị Thuỷ, Lê Thị Hồng Hạnh, Trần Nguyễn Kim Ngân, Nguyễn Thị Diễm Quyên. 

Trước đó, tại vòng sơ khảo đầu tiên vào đầu tháng 7, BTC chọn 38 thí sinh đi tiếp. Trong đó, cũng có những gương mặt quen thuộc, được khán giả chú ý như: Lê Hoàng Phương, Đặng Hoàng Tâm Như, Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Bùi Thị Thục Hiền… 

Top 10 thí sinh được chọn đi tiếp sau vòng sơ khảo thứ hai vào chiều
Top 10 thí sinh được chọn đi tiếp sau vòng sơ khảo thứ hai vào chiều 26/7

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI