BTS phá vỡ kỷ lục 4 triệu đơn đặt hàng album mới

18/02/2020 - 16:22

PNO - BTS tiếp tục chứng tỏ sức hút của nhóm với người hâm mộ trên toàn cầu.

Sáng 18/2, công ty quản lý phân phối album của BTS - Dream Us Company cho biết, tính đến ngày 17/2, album sắp phát hành Map of the Soul: 7 của BTS đã đạt 4,02 triệu đơn đặt hàng cả trong và ngoài Hàn Quốc, tiếp tục xô đổ kỷ lục của chính nhóm này. Đây được xem là con số kỷ lục về số lượng album được đặt trước cao nhất trong sự nghiệp BTS nói riêng và lịch sử Kpop nói chung.

Trước đó, ngày 16/1, BTS xác lập kỷ lục album được đặt trước cao nhất với 3,42 triệu bản pre-order (từ ngày 9-15/1). Tháng 4/2019, khi ra mắt album Map of the Soul: Persona, nhóm cũng ghi nhận 2,68 triệu đơn đặt hàng trong vòng 5 ngày và 3,02 triệu đơn đặt hàng trong vòng 1 tháng.

BTS xác lập kỷ lục đơn đặt hàng album mới cao nhất trong lịch sử Kpop.
BTS xác lập kỷ lục đơn đặt hàng album mới cao nhất trong lịch sử Kpop

Album mới của BTS dự kiến phát hành vào ngày 21/1 bao gồm 20 ca khúc và đĩa đơn chính ON. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi những đột phá, bất ngờ mà 7 chàng trai nhà Big Hit sẽ mang đến trong lần trở lại sau 10 tháng yên ắng.

2019 được xem là năm đại thắng của BTS với những màn trình diễn đỉnh cao, liên tục phá vỡ kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế nhờ lực lượng fandom hùng hậu. Cùng với đó, nhóm cũng chính thức có mặt trong danh sách 10 nghệ sĩ ảnh hưởng nhất thập kỷ do CNN bình chọn ghi nhận những cống hiến, sáng tạo không biết mệt mỏi của BTS.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI