BTS càn quét các bảng xếp hạng iTunes toàn cầu với album "Proof"

11/06/2022 - 14:18

PNO - Album “Proof” không chỉ đánh dấu sự tái xuất đường đua âm nhạc của BTS mà còn là cột mốc kỷ niệm 9 năm ra mắt của 7 chàng trai.

 

BTS trở lại mạnh mẽ với album Proof.
BTS trở lại mạnh mẽ với album Proof.

Mới đây, Big Hit – công ty quản lý BTS – cho biết ca khúc chủ đề Yet to Come (The Most Beautiful Moment) vừa ra mắt của nhóm trong ngày 10/6 đã nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 97 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Canada, Úc, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Đan Mạch…

Bài hát thuộc thể loại hip hop, có nhịp điệu trung bình và giai điệu khá bắt tai, phù hợp với hình ảnh tươi trẻ và tràn đầy năng lượng mà BTS theo đuổi suốt thời gian qua.

Trong khi đó, album Proof cũng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở ít nhất 65 nước, bao gồm Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thụy Điển, Ba Lan, Ý và Hà Lan. Theo Hanteo Chart, Proof đã tiêu thụ được hơn 2,15 triệu bản trong ngày phát hành.

Chưa kể, 2 ca khúc Run BTSFor young nằm trong album mới của 7 chàng trai dù không được quảng bá rầm rộ vẫn xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng Top Song của iTunes tại nhiều nước.

BTS sẽ công chiếu các bài hát mới thông qua kênh YouTube chính thức của nhóm vào ngày 13/6 tới đây. Đồng thời, nhóm cũng sẽ xuất hiện trên ba chương trình âm nhạc là M Countdown, Music Bank  và Inkigayo để quảng bá Proof vào tuần tới.

MV: Yet to Come (The Most Beautiful Moment) 

 

Proof là một album gồm ba CD mang đến một cái nhìn tổng thể về quá khứ, hiện tại và tương lai của 7 chàng trai nhà Big Hit. Proof không chỉ đánh dấu sự tái xuất đường đua âm nhạc của BTS mà còn là cột mốc kỷ niệm 9 năm ra mắt của nhóm.

"Proof là một album lịch sử của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ nghe rất nhiều bài hát trong album này, vì chúng nhắc nhở tôi về những kỷ niệm quý giá trong 9 năm qua” – thành viên Jin tâm sự.

BTS chính thức ra mắt năm 2013 với ca khúc No more dream và liên tiếp tung ra hàng loạt bản hit như DNA, Dynamite, Butter... Gần đây, các thành viên BTS đã gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden để thảo luận về sự hòa nhập và đa dạng của người gốc Á, cũng như giải quyết các tội ác thù hận chống người châu Á và phân biệt đối xử.

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI