Song Jong Ki rửa mặt bằng sữa, Lee Min Ho chống lão hóa bằng trà xanh

08/08/2021 - 16:39

PNO - Các mỹ nam Hàn Quốc cũng rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc da. Song Joong Ki, Lee Min Ho, Cha Eun Woo, Song Kang... đều có những bí quyết dưỡng da rất riêng để duy trì làn da sáng mịn.

Song Joong Ki
Song Joong Ki tiết lộ rằng anh luôn duy trì thói quen rửa mặt với sữa vào buổi tối, nhờ vậy mà có được làn da mịn màng như sữa. Nam tài tử cũng hạn chế sử dụng lò sưởi vào mùa đông để tránh da bị khô mốc, nhăn nheo. 
Lee Min Ho
Lee Min Ho là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm, vì vậy anh rất quan tâm tới việc chăm sóc da. Nam diễn viên luôn tẩy trang trước khi rửa mặt và đắp mặt nạ trước khi ngủ. Ngoài ra, Lee Min Ho cũng không quên thoa lotion dưỡng mặt, dùng serum trà xanh để chống lão hóa và kem dưỡng ẩm để khóa các bước skincare giúp tinh chất thẩm thấu sâu vào da.
Cha Eun Woo
Cha Eun Woo sở hữu đường nét khuôn mặt thanh tú, ngoài ra thành viên của nhóm nhạc ASTRO còn có làm da trắng và mịn màng đến mức fan nữ ai cũng ngưỡng mộ. Mỹ nam chia sẻ: “Sau khi tắm và rửa mặt, tôi không dùng khăn và lau mặt bằng toner”. Tiếp đó Eun Woo sẽ thoa một ít lotion lên da và đợi một chút cho đến khi tinh chất thẩm thấu hết vào da. Vào buổi sáng, anh chàng kết thúc việc skincare tối giản với kem dưỡng ẩm và kem chống nắng.
Lee Seung Gi
Lee Seung Gi luôn thực hiện các bước massage da mặt tại nhà để ngăn ngừa lão hóa và chống chảy xệ. Nam diễn viên cho biết quy trình dưỡng da mỗi ngày của anh gồm rửa mặt, xịt nước cân bằng độ ẩm rồi thoa kem dưỡng và massage nhẹ nhàng.
Kim Soo Hyun
Kim Soo Hyun là 'tín đồ' của các loại mặt nạ dưỡng da. Mỗi khi không thể ngủ đủ giấc vì lịch trình làm việc dày đặc, anh chàng sẽ đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất cho da, tránh tình trạng da bị xỉn màu.
Lee Jong Suk
Lee Jong Suk từng chia sẻ anh thường trộn bột trà xanh với sữa rửa mặt để làm sạch sâu và chống lão hóa cho da. Ngoài ra, mỹ nam 31 tuổi không bao giờ bỏ qua việc thoa kem dưỡng mắt để hạn chế quầng thâm và nếp nhăn.
V (BTS)
Thường hay bị mụn trứng cá, V (BTS) duy trì quy trình dưỡng da gồm rửa sạch mặt, thoa toner, kem trị mụn và một loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu. V sử dụng các sản phẩm chăm sóc da được khuyên dùng bởi bác sĩ da liễu cùng các tinh chất dịu nhẹ, lành tính để tránh làm tình trạng mụn thêm trầm trọng.
Jimin (BTS)
Vào mỗi buổi tối, Jimin (BTS) sẽ tẩy trang với nước tẩy trang dịu nhẹ để làm sạch lớp trang điểm. Sau đó dùng sữa rửa mặt làm sạch sâu với thành phần than hoạt tính giúp hút bụi bẩn hay dầu thừa, từ đó giúp thông thoáng lỗ thoáng lỗ chân lông để hạn chế nổi mụn. Bước kế tiếp là giúp tẩy tế bào chết và làm sạch, đồng thời kích thích tái tạo bề mặt da. Rồi tới serum tinh dầu hoa cúc giúp dưỡng ẩm cho da đồng thời làm mờ các nếp nhăn và kết thúc bằng kem dưỡng ẩm.
Ki Hyun (MonstaX)
Kihyun (MonstaX) rất thành thạo quy trình dưỡng da nhiều bước đặc trưng của Hàn Quốc. Sau khi làm sạch da, nam idol thoa toner, serum và kem dưỡng ẩm cho toàn bộ mặt, cổ và vùng da xung quanh mắt. Sau khi thoa đủ các sản phẩm skincare, anh thực hiện các cú vỗ nhẹ và nhanh lên da, đồng thời massage phần xương quai hàm để giúp gương mặt  thon gọn, sắc nét.
Song Kang
Song Kang, nm chính bộ phim Nevertheless sở hữu vẻ ngoài điển trai, làn da mịn màng không tì vết. Anh chàng rất thích dùng mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên như lô hội, trà xanh, dưa leo... để cấp ẩm. Sữa rửa mặt Song Kang ưa chuộng phải là có đặc tính dịu nhẹ, không làm khô da vì sẽ dễ nổi mụn.

Thu Vân (theo MS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI