Bộ trưởng tư pháp Anh phản đối đám cưới khỏa thân

19/01/2015 - 14:53

PNO - PNO - Bộ trưởng tư pháp Anh Chris Grayling phản đối ý tưởng về đám cưới khỏa thân và nói rằng, ông hoàn toàn không có ý định cho phép các cặp đôi khỏa thân làm lễ kết hôn.

Bo truong tu phap Anh phan doi dam cuoi khoa than 

Bộ trưởng tư pháp Anh Chris Grayling tỏ ra không đồng tình với đám cưới khỏa thân - Ảnh: Glenn Copus

Phản ứng trên được bộ trưởng tư pháp đưa ra sau khi nhiều ý kiến cho rằng Anh nên bỏ lệnh cấm đám cưới khỏa thân. Phát biểu với phóng viên BBC, Bộ trưởng Chris Grayling cho biết: “Chúng tôi đang xem xét vấn đề này. Thế nhưng, cho đến nay tôi vẫn chưa có ý định đồng ý với đám cưới khỏa thân”.

Đây là một phần trong việc cải cách luật về hôn nhân. Nếu được thông qua, các cặp đôi có thể tổ chức lễ cưới khỏa thân ở ngoài trời, trong nhà hay sân vườn cùng khách mời cũng...khỏa thân.

Tuy nhiên Bộ trưởng tư pháp Anh Chris Grayling cho rằng đám cưới khỏa thân không nên hoàn toàn lõa thể. Có ý kiến lo ngại, nếu luật cho phép thì hình thức khỏa thân để kết hôn có thể bị biến tướng thành hoạt động thương mại.

Theo luật hôn nhân của Anh, những đôi vợ chồng tương lai phải tổ chức lễ cưới trong các cơ sở tôn giáo hoặc nơi đăng ký kết hôn.


HOÀNG PHƯƠNG
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi