Bộ trưởng Bộ Tư pháp làm việc tại huyện đảo Lý Sơn

15/09/2013 - 08:24

PNO - PNO - Ngày 14/9, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường cùng đoàn công tác đã đến làm việc tại huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) về phong trào “Ngành Tư pháp hướng về biển đảo quê hương”.

edf40wrjww2tblPage:Content

“Ngành Tư pháp hướng về biển đảo quê hương” là phong trào do Sở Tư pháp Quảng Ngãi khởi xướng. Từ đây, được sự cho phép của Bộ Tư pháp, đã trở thành phong trào đặc biệt quan trọng đối với các cơ quan Tư pháp thuộc Khu vực duyên hải miền Trung và Tây Nguyên.

Bo truong Bo Tu phap lam viec tai huyen dao Ly Son

Bộ trưởng Hà Hùng Cường tặng nhà tình nghĩa cho 5 gia đình nghèo khó

Chương trình được triển khai vào cuối tháng 2/2013, với những lớp tập huấn về ngành cho cán bộ huyện, tặng nhiều ghế đá, bảng hiệu tuyên truyền biển đảo, nhà tình thương, học bổng cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 

Dịp này, đoàn công tác của Bộ Tư pháp đã trao tặng 5 nhà tình thương, trị giá 50 triệu đồng/căn; 3 tivi cho ba xã trên địa bàn huyện; 25 triệu đồng cho quỹ khuyến học huyện; 2 sổ tiết kiệm (1 triệu đồng/sổ) cho 2 gia đình nghèo khó; tặng các tủ sách pháp luật, máy vi tính cho các cơ quan, đơn vị, trường học… trên địa bàn huyện.

TRUNG VIỆT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI