Bổ sung "vitamin biển" mùa giãn cách giúp cuộc sống tươi vui hơn

28/07/2021 - 08:47

PNO - Nếu không thể thả mình trong làn nước biển như những mùa hè khác thì một bức tranh, một vỏ sò hay một nhành san hô... sẽ giúp bạn bổ sung "vitamin biển". Trong những ngày ở nhà mùa giãn cách bạn có thể thực hiện những công việc này giúp không gian nhà bạn tươi vui hơn.

Cách đơn giản nhất để mang biển đến nhà là trang trí hay đặt thêm một dụng cụ đi biển vào góc thích hợp của căn phòng. Chẳng hạn một chiếc túi cói, vật dụng không thể thiếu trong các chuyến du lịch biển như trong hình.

Một chiếc xe đẩy giống quầy bar di động trong các bữa tiệc trên bãi biển và một bức tranh khổ rộng trên tường hay trên cửa sổ trong phòng ăn, phòng khách, thậm chí là bancông nhà bạn?.

Thay các bức tranh với hình ảnh bãi biển, các môn thể thao liên quan đến biển, một ít hoa và trái cây có màu sắc tươi sáng.
Chưng một cành san hô ở vị trí dễ thấy nhất của ngôi nhà hay đơn giản là đặt nhánh san hô ấy lên bàn sofa nhà bạn.
Tự làm hay đặt mua những họa tiết hình vỏ sò để trang trí ở phòng khách, bếp hay buồng tắm. 
Nếu yêu thích pha chế và đã sưu tập kha khá những dụng cụ hành nghề bartender, bạn có thể thiết kế một quầy bar tại gia, nơi bạn sẽ pha chế những loại cocktaik tươi mát như ở biển cho các thành viên trong gia đình.
 
Vỏ ốc, san hô và bức tranh biển, combo hoàn hảo cho ý tưởng bổ sung vintamin biển trong mùa giãn cách.
Mùa giãn cách, hướng về quê hoặc một điểm nghỉ hè yêu thích với một bản đồ được cá nhân hóa, như bản đồ Đảo Shelter của ngôi nhà này .
Không gian với hai màu trắng-xanh biển phong cách vùng Caribe mang đến vẻ tươi mát cho phòng ngủ của bạn.
Bồn tắm thiết kế cổ điển, bức tường màu xanh nhạt, mặt dây chuyền vàng, những bức tranh... chuyến phiêu lưu trên biển của bạn đã sẵn sàng.
Đệm hoặc gối mới có thể thay đổi toàn bộ căn phòng, đặc biệt nếu bạn xem xét các chi tiết. Có một cảm giác bình thường đối với những thứ như đường viền trên rèm cửa và đường ống trên ghế, T. Keller Donovan nói về phòng khách Nantucket của mình . Tôi đã lấy cảm hứng từ giao diện của những chiếc ghế dài trên một chiếc du thuyền cũ và đồ nội thất hồ bơi cũ tuyệt vời của những năm 1930, cả hai đều có đường ống tương phản.
Nhà thiết kế nội thất T. Keller Donovan nói về phòng khách Nantucket của mình: "Tôi đã lấy cảm hứng từ giao diện của những chiếc ghế dài trên một chiếc du thuyền cũ và đồ nội thất hồ bơi cũ tuyệt vời của những năm 1930, cả hai đều có đường ống tương phản".

Uyên Lâm (theo Housebeautiful)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI