Bộ ảnh "ngựa" của Cao Thùy Linh bị "ném đá"

11/03/2014 - 23:03

PNO - PNO - Không thành công tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, người mẫu Cao Thùy Linh vẫn khiến công chúng phải nhớ đến mình qua những bộ ảnh "đốt mắt".

edf40wrjww2tblPage:Content

Bo anh
Giải thích lý do thực hiện bộ ảnh khỏa thân này, Cao Thùy Linh ngắn gọn vì cô... yêu ngựa

Trong nhiều bộ ảnh được đăng tải liên tục trên các trang mạng, Cao Thùy Linh luôn xuất hiện với bộ ngực căng đầy và những tấm ảnh bikini nóng bỏng. Song có vẻ như chỉ chừng ấy vẫn chưa đủ để đưa tên tuổi của cô nổi lên giữa showbiz nên mới đây cô đã tung tiếp loạt ảnh mới - hoàn toàn khỏa thân bên một chú ngựa trắng.

Ngay sau khi được đăng tải trên trang báo điện tử của Đài truyền hình quốc gia, loạt ảnh đã được cộng đồng chia sẻ lại với tốc độ chóng mặt.

Rất tiếc, thay vì được khen ngợi vì tính nghệ thuật, Cao Thùy Linh đã nhận vô số gạch đá và nhiều lời bình phẩm về sự phản cảm của bộ ảnh, thậm chí nhiều người còn khẳng định Linh đã nhái loạt ảnh bán khỏa thân bên ngựa trắng của siêu sao Angelina Jolie.

Bo anh
Bức ảnh bán khỏa thân gây sốt của Angelina Jolie chụp năm 2001 cho tạp chí Rolling Stone,
từng được mang ra đấu giá hồi tháng 5/2013 với giá 55.000 USD

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, trên Facebook cá nhân, Thùy Linh cho biết mình thực hiện bộ ảnh trên chỉ vì… yêu ngựa và khi sóng dư luận dâng lên quá cao, cô đề nghị: "Hãy quên đi cái gọi là showbiz, người mẫu khoe thân, phảm cảm hay dung tục v.v... Hãy nghĩ tôi là một cô gái bình thường muốn chụp hình nude để làm kỷ niệm cho năm tuổi".

Không ai có thể chịu trách nhiệm thay cho hành động của một cá nhân. Bất chấp đề nghị của Linh, những lời chỉ trích vẫn tiếp tục xuất hiện. Một giờ trước, mẫu trẻ tuyên bố: "Kệ miệng đời!" và không quên đăng kèm một trong số những tấm ảnh đang gây sốt.

Bo anh
Sau những phản ứng từ phía dư luận, Cao Thùy Linh tuyên bố: "Kệ miệng đời!"

Thời gian qua, không ít người mẫu, hoa khôi, hoa hậu… đã chiêu đãi công chúng những bộ ảnh khỏa thân. Ngọc Quyên, Diệp Lâm Anh, Mai Hải Anh… người thì bảo vệ thiên nhiên, người bảo vệ động vật và ai cũng nhấn mạnh rằng mình chụp ảnh nghệ thuật.

Thế nhưng đánh giá của công chúng về những bộ ảnh ấy lại trái ngược với tuyên bố của các cô khi hầu hết đều cho rằng chúng chỉ thể hiện sự dung tục và phản cảm. Nhiều đánh giá còn cho rằng các cô chỉ đang cố gây sốc công chúng để kiếm tìm sự nổi tiếng, bất kể sự nổi tiếng ấy chỉ là tai tiếng.

C.HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI