Blackpink "càn quét" bảng xếp hạng thế giới

06/09/2023 - 10:00

PNO - Blackpink tiếp tục gây chú ý trên các bảng xếp hạng iTunes toàn cầu, với bài hát chủ đề "The Girls" cho trò chơi điện tử “Blackpink: The Game”.

 

Blackpink chứng mình vị thế toàn cầu của mình với loạt thành tích mới nhất.
Blackpink chứng minh vị thế toàn cầu của mình với loạt thành tích mới nhất

Tối 5/9, YG Entertainment thông báo ca khúc The Girls của 4 cô nàng đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 30 khu vực khác nhau, kể từ khi phát hành.

Thành tích này khiến người hâm mộ Blackpink khá ngạc nhiên, bởi một bài hát chủ đề của trò chơi điện tử không có hoạt động quảng bá hoặc biểu diễn chính thức lại đạt được thành công như vậy. Điều này một lần nữa khẳng định nhóm đang có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhạc pop toàn cầu, và lượng khán giả trung thành ổn định.

Ngày 25/8, Blackpink đã chính thức phát hành The Girls, đĩa đơn cho trò chơi di động Blackpink: The Game. Bài hát nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực không chỉ từ người hâm mộ, nhờ hình đại diện hoạt hình của các thành viên Blackpink độc đáo, kết hợp vũ đạo đẹp mắt và ca từ mạnh mẽ.

MV: The Girls

 

Ngoài thành tích ấn tượng của The Girls, gần đây, Blackpink còn trở thành tâm điểm chú ý khi giành tổng cộng 6 đề cử tại MTV Video Music Awards 2023 (Giải Video âm nhạc MTV 2023).

Theo đó, Blackpink được đề cử ở các hạng mục gồm: Biên tập xuất sắc nhất, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất, Biên đạo xuất sắc nhất, K-pop xuất sắc nhất, Nhóm nhạc của năm và Chương trình mùa hè.

Trong lễ trao giải năm ngoái, bộ tứ cũng có màn trình diễn với tư cách là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên với bài hát nổi tiếng Pink Venom. Sau thành công của tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink, cùng các đĩa đơn vừa phát hành, khán giả kỳ vọng 4 cô nàng sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới trong thời gian tới.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI