Binz giành giải MAMA 2020

06/12/2020 - 19:07

PNO - Rapper Binz giành danh hiệu "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á", trong khi nữ ca sĩ trẻ Amee đoạt giải "Nghệ sĩ mới Việt Nam xuất sắc châu Á" tại lễ trao giải MAMA của Hàn Quốc.

Chiều 6/12, lễ trao giải âm nhạc uy tín Mnet Asian Music Awards (MAMA) đã diễn ra tại Hàn Quốc với sự góp mặt của hàng loạt nhóm nhạc K-pop đình đám như BTS, NCT, Mamamoo, Taemin, Monsta X, Oh My Girl, Ateez, Twice, Seventeen…

Đáng chú ý, nam rapper Binz đã nhận danh hiệu Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á. Nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến BTC MAMA và người hâm mộ đã ủng hộ anh thông qua một video được phát tại buổi lễ trao giải.

Nam rapper Binz đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á tại MAMA 2020.
Nam rapper Binz đoạt giải "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á" tại MAMA 2020.

Năm 2020 được xem là một năm thành công của Binz với ca khúc Bigcityboi trở thành hiện tượng, liên tục nắm giữ top trending YouTube. Mặc dù vấp phải một số tranh cãi về từ ngữ nhưng không thể phủ nhận mức độ phủ sóng mạnh mẽ của tác phẩm trên mạng xã hội, đã đưa tên tuổi của Binz lên một tầm cao mới.

Song song với đó, việc đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình Rap Việt còn giúp nam rapper thu về lượng lớn người hâm mộ nhờ những nhận xét đầy tính chuyên môn nhưng không kém phần dễ thương, hóm hỉnh.

Đồng thời với giải thưởng này của Binz, tiếp tục chứng minh Rap đang lên ngôi và là một những dòng nhạc được yêu thích nhất trong năm 2020, nhất là sau hai chương trình Rap Việt King of Rap.

Amee cũng được vinh dự nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất châu Á tại Việt Nam
Amee nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất châu Á tại Việt Nam

Bên cạnh Binz, nữ ca sĩ trẻ Amee cũng được vinh dự nhận giải Nghệ sĩ mới Việt Nam xuất sắc châu Á. Amee không quên gửi lời cảm ơn đến ekip, gia đình và khán giả đã dành tình yêu thương và luôn đồng hành cùng cô trong suốt quãng thời gian qua.

Được biết, hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á bắt đầu xuất hiện từ năm 2012 nhằm vinh danh nghệ sĩ Việt có sức ảnh hưởng lớn mang tầm châu lục. Trước nam rapper Binz, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng từng đạt được giải thưởng này như Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh.

Các nghệ sĩ đoạt giải tại MAMA 2020

- Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Treasure

- Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Weekly

- Màn trình diễn vũ đạo xuất sắc nhất: BTS

- Màn trình diễn dance xuất sắc nhất dành cho nghệ sĩ solo: Hwasa

- Ban nhạc xuất sắc nhất: Day6

- Màn trình diễn xuất sắc nhất: Mamamoo

-Album của năm: BTS

-Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất: IU

- Màn trình diễn giọng ca solo xuất sắc nhất: IU

- Màn hợp tác xuất sắc nhất: IU

-Nghệ sĩ mới châu Á xuất sắc nhất: JO1

- Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á: Binz

- Nghệ sĩ mới Việt Nam xuất sắc châu Á: Amee

Chung Thu Hương 

Từ khóa BinzMAMA 2020BTS
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI