Bình Dương: Người lao động chen chúc nộp hồ sơ xin việc

14/02/2023 - 12:35

PNO - Trên mạng xã hội vừa xuất hiện video dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh hàng trăm người lao động chen chúc để nộp hồ sơ xin việc vào một công ty tại Bình Dương.

Theo nội dung trong clip, mặc dù cổng công ty đang đóng nhưng hàng trăm người vẫn đứng chờ để nộp hồ sơ xin việc, có một số người còn cầm hồ sơ giơ lên cao để đẩy vào cho người đang ngồi phía trong.

Hàng trăm người chen chúc chờ nộp hồ sơ xin việc trong khi công ty chỉ tuyển khoảng 50 người.
Rất đông người chen chúc trước cổng công ty để chờ nộp hồ sơ xin việc trong khi công ty chỉ tuyển khoảng 50 người

Ngoài ra, phía bên ngoài đối diện công ty vẫn còn hàng chục người ngồi trên vỉa hè, cầm sẵn hồ sơ để chờ vào nộp. Sau khi được đăng lên mạng xã hội Facebook, clip đã thu hút rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ.

Theo tìm hiểu, clip trên được ghi lại vào sáng ngày 13/2 trước cổng Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam (thuộc Tập đoàn Midea, trụ sở tại KCN VSIP 1, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Trưa ngày 14/2, đại diện công đoàn cơ sở Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam cho hay, công ty tuyển hàng trăm lao động, tuy nhiên, qua nhiều đợt, hiện đã tuyển gần đủ từ trước tết. Đợt này công ty cần tuyển khoảng 50 lao động. Hôm qua (13/2), số lượng người lao động đến nộp hồ sơ rất đông và trong ngày công ty đã tuyển đủ, nhiều người phải mang hồ sơ về.

Video hàng trăm lao động chen chúc nộp hồ sơ xin việc ở Bình Dương

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI