Bí quyết xóa bỏ bộ lông mày nhợt nhạt, kích thích mọc nhanh bằng rượu nếp cái hoa vàng

25/07/2016 - 06:50

PNO - Lông mày dài và đậm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của khuôn mặt nói chung và đôi mắt nói riêng của người con gái.

Đã từng sở hữu đôi lông mày ngắn, thưa và rất nhạt màu, bạn Nguyễn Hằng (từng theo học khoa Quản trị Kinh Doanh, đại học Thương Mai và hiện đang sinh sống tại Hà Nội) phải rất vất vả tìm tòi, thử nghiệm các phương pháp mới có thể “cải thiện” đôi lông mày trở nên dày, dài và đậm màu như hiện tại.

Bi quyet xoa bo bo long may nhot nhat, kich thich moc nhanh bang ruou nep cai hoa vang
Lông mày của Nguyễn Hằng đã cải thiện hơn rất nhiều sau khi kiên trì bôi rượu

Trước đó, Nguyễn Hằng sử dụng dầu dừa nhưng được vài hôm thì bỏ dở. Bởi, dầu dừa rất bết, gây ra cảm giác “không được sạch sẽ” trên mặt.

Không đầu hàng với đôi lông mày kém xinh, Hằng lên mạng tìm kiếm và biết đến phương pháp dưỡng lông mày bằng rượu nếp cái hoa vàng. Theo lời Hằng, đây là phương pháp dân gian, đã từng có nhiều người áp dụng và hiệu quả.

Bi quyet xoa bo bo long may nhot nhat, kich thich moc nhanh bang ruou nep cai hoa vang
Khi bôi rượu, ta nên bôi theo chiều từ đầu đến cuối để lông mày được vào nếp

Hằng chia sẻ: “Rượu mình mua ở quê, 40k/1lit. Mỗi tối, trước khi đi ngủ, mình dùng bông tăm (tay không) thấm vào rượu rồi bôi lên lông mày, theo chiều đầu lông mày đến cuối lông mày để lông mày được vào nếp. Sáng mai, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mình sử dụng đến tuần thứ 2 là đã thấy lông mày thay đổi rõ rệt rồi”.

“Dùng rượu hiệu quả lại đỡ tốn kém. Tuy nhiên, nếu được các bạn nên chọn loại rượu nếp có chất lượng, ít cồn để đem lại hiệu quả cao hơn. Lưu ý thêm nữa là khi bôi rượu, mọi người nên bôi vừa phải, tránh để rượu rớt xuống mắt sẽ rất xót. Lúc bôi rượu vào lông mày cảm giác mát lạnh, khô ráo (rượu khô rất nhanh), sạch sẽ”, Nguyễn Hằng đặc biệt căn dặn.

Tăng Thúy

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI