Bí quyết trẻ hóa da của minh tinh Drew Barrymore ở tuổi U50

13/06/2022 - 21:11

PNO - Dù đã bước sang hàng U50 nhưng làn da của Drew Barrymore vẫn căng mịn, sáng bóng như gái mới lớn.

 

Tẩy tế bào chết da mặt để se khít lỗ chân lông Tẩy tế bào chết, tẩy tế bào chết và tẩy tế bào chết. Chuyện quan trọng thì phải nói nhiều lần đấy nhé! Tẩy tế bào chết chính là cách đơn giản nhất để bạn có thể làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Tẩy tế bào chết trên mặt để se khít lỗ chân lông: Drew Barrymore chia sẻ tẩy tế bào chết chính là cách đơn giản nhất để có thể làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Uống trà xanh Drew Barrymore luôn bắt đầu một ngày mới bằng việc uống trà xanh. Trà xanh chính là một trong những cách đơn giản nhất để bạn có được một làn da căng mướt mịn màng ở mọi lứa tuổi. Bên trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa để ngăn ngừa các gốc tự do làm hại cơ thể nên là một trong những bí quyết làm đẹp yêu thích của Drew Barrymore.
Uống trà xanh: Nữ minh tinh luôn bắt đầu một ngày mới bằng việc uống trà xanh. Trà xanh chính là một trong những cách đơn giản nhất để bạn có được một làn da căng mướt mịn màng ở mọi lứa tuổi. Bên trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa để ngăn ngừa các gốc tự do làm hại cơ thể nên là một trong những bí quyết làm đẹp yêu thích của Drew Barrymore.
3
Loại bỏ quầng thâm mắt: Drew cho rằng mắt là nơi tố cáo rõ nhất các dấu hiệu lão hóa trên da. Vì thế, dù như thế nào đi chăng nữa, cô cũng khuyên chị em cố gắng để loại bỏ toàn bộ quầng thâm. Nữ minh tinh lựa chọn các phương pháp đơn giản và dễ thực hiện như đắp cà chua, dưa leo, túi trà lạnh...
4
Sử dụng dầu dưỡng da đúng cách: Drew Barrymore khuyên phái đẹp không nên thoa dầu dưỡng da lên khu vực cằm mà nên thoa lên trán và má để tinh dầu thẩm thấu một cách hiệu quả trên da và cải thiện làn da của bạn hơn.
Trung thành với các loại dưỡng da quen thuộc: Có rất nhiều sản phẩm dưỡng da hiện nay và bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Tuy nhiên, sau khi lựa chọn được sản phẩm tốt thì hãy kiên trì dùng mỗi ngày bạn nhé! Đối với Drew Barrymore, việc thay đổi các sản phẩm dưỡng da liên tục không những không làm da đẹp lên mà còn khiến da xấu đi đấy!
Trung thành với các loại dưỡng da quen thuộc: Có rất nhiều sản phẩm dưỡng da nhưng Drew cho biết nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Tuy nhiên, sau khi lựa chọn được sản phẩm tốt thì hãy kiên trì dùng mỗi ngày. Đối với Drew Barrymore, việc thay đổi các sản phẩm dưỡng da liên tục không những không làm da đẹp lên mà còn khiến da xấu đi.
Ưu tiên kem chống nắng: Bôi kem chống nắng hàng ngày là một trong những cách hiệu quả nhất để ngăn ngừa lão hóa sớm và Barrymore rất coi trọng việc này. Tuy nhiên, cô thừa nhận rằng thật khó để tìm thấy một sản phẩm chống nắng mà không làm bùng phát mụn. Vì vậy cô thường lựa chọn loại kem chống nắng có chưa Elta MD (thường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng!) bởi vì kết cấu nhẹ, không gây mụn và bảo vệ vững chắc khỏi tia UV có hại của mặt trời.
Ưu tiên kem chống nắng: Bôi kem chống nắng hàng ngày là một trong những cách hiệu quả nhất để ngăn ngừa lão hóa sớm và Barrymore rất coi trọng việc này. Tuy nhiên, cô thừa nhận rằng thật khó để tìm thấy một sản phẩm chống nắng mà không làm bùng phát mụn. Vì vậy cô thường lựa chọn loại kem chống nắng có chứa Elta MD (thường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng) bởi vì kết cấu nhẹ, không gây mụn và bảo vệ vững chắc khỏi tia UV có hại của mặt trời.

Thu Vân (theo NB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI