Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun tiết lộ cảm hứng phong cách thời trang

13/08/2020 - 09:14

PNO - Không chỉ chú trọng trang phục, hai nữ diễn viên của Hàn Quốc còn chăm chút đến trang sức và giữ gìn vóc dáng để giúp bản thân tự tin hơn mỗi ngày.

Song Hye Kyo: “Trang sức thay đổi diện mạo của mọi người”

Trong bài phỏng vấn với tạp chí W Korea mới đây, Song Hye Kyo đã có những chia sẻ chân thành về phong cách thời trang cá nhân của mình. Với nữ diễn viên trang sức có ý nghĩa khá quan trọng, có thể làm thay đổi diện mạo của mọi người.

Vẻ đẹp sắc sảo của Song Hye Kyo.
Vẻ đẹp sắc sảo của Song Hye Kyo

“Tôi luôn quan tâm đến việc đồ trang sức có thể thay đổi diện mạo của một người như thế nào. Tôi nghĩ nó có sức mạnh thay đổi tâm trạng của bất cứ ai. Ví dụ, đeo trên người một vài chiếc nhẫn hoặc vòng tay sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi vui và sang trọng. Trong khi đó, nếu bạn đeo một vòng cổ cao cấp sẽ giúp bạn tự tin hơn ”, Song Hye Kyo cho biết.

Ngôi sao của phim "Ngôi nhà hạnh phúc" cũng tiết lộ bản thân thích đeo khuyên tai, vòng tay hay một chiếc nhẫn đơn giản cũng đủ để mang lại sự thoải mái. Đây là cách Song Hye Kyo cảm thấy mình bóng bẩy, xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Gu thời trang biến hóa của nữ diễn viên.
Gu thời trang biến hóa của nữ diễn viên

Sở hữu gu thời trang thanh lịch nhưng không kém phần tươi mới, rất nhiều khán giả thắc mắc về cảm hứng phong cách của nữ diễn viên. “Tôi thực sự quan tâm đến nghệ thuật và kiến trúc hiện đại. Tôi được truyền cảm hứng rất nhiều từ loại hình nghệ thuật đó, từ thiết kế, trang trí không gian riêng cho đến việc lựa chọn quần áo”, Song Hye Kyo nói.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm khá hứng thú khi bắt gặp một thiết kế trang sức trang nhã, nhất là được làm thủ công. Bên cạnh đó, mỹ nhân xứ Hàn còn yêu thích tìm hiểu lịch sử tồn tại của các dòng sản phẩm quá khứ lẫn hiện đại để thấy rõ sự kế thừa sự sáng tạo cũng như sự khéo léo của con người.

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo chủ yếu hoạt động tại thị trường Trung Quốc.
Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo chủ yếu hoạt động tại thị trường Trung Quốc

Jun Ji Hyun: Vẻ đẹp sang trọng, kiêu kỳ

Chiều cao tốt cùng gu thẩm mỹ đẳng cấp không khó để Jun Ji Hyun trở thành đại diện thương hiệu của loạt nhãn hàng thời trang danh tiếng. “Jun Ji Hyun sở hữu vẻ đẹp vô song, gu thời trang tự nhiên và sự quyến rũ khó cưỡng, đồng thời, cô còn là người không ngừng theo đuổi vẻ đẹp hiện đại", đại diện Alexander McQueen nhận xét về khiếu thẩm mỹ tốt của nữ diễn viên.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của mợ chảnh Jun Ji Hyun.
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun.

Khác với Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun luôn trung thành với phong cách thời trang thanh lịch, kiêu kỳ. Nữ diễn viên yêu thích những bộ cánh đơn sắc, ôm dáng mang hơi hướm cổ điển kết hợp với cách trang điểm tự nhiên.

Ở tuổi 39 nhưng Jun Ji Hyun vẫn duy trì vóc dáng thanh mảnh nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục. Nữ diễn viên bày tỏ: “Thành thật mà nói cũng giống như cách chúng ta coi việc hít thở là điều hiển nhiên, thì tôi coi việc tập thể dục như hít thở". 

Vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên.
Vóc dáng thon gọn của nữ diễn viên

Nữ diễn viên chia sẻ thêm khi có nhiều thời gian nghỉ ngơi, cô lại càng lo sợ bản thân sẽ đánh mất hình ảnh hoàn hảo xây dựng trong quá khứ. "Để giảm bớt nỗi sợ hãi đó, tôi đã tập thể dục và nghĩ "Liệu mình có ổn không khi phải vật lộn nhiều như vậy?" Mỗi tuần, tôi tập pilates 3 lần cũng như tập thể dục nhịp điệu một giờ trước khi đến lớp. Thậm chí, tôi có thể tránh những cuộc hẹn khác nhưng tôi vẫn luôn cố gắng tập thể dục thường xuyên”, Jun Ji Hyun cho biết trong bài phỏng vấn với tạp chí W Korea.

Jun Ji Hyun là gương mặt trang bìa yêu thích của các tạp chí danh tiếng xứ Hàn.
Jun Ji Hyun là gương mặt trang bìa yêu thích của các tạp chí danh tiếng xứ Hàn.

Với Jun Ji Hyun hiện tại cô cảm thấy hạnh phúc: “Những ngày gần đây, tôi thấy bản thân tràn đầy năng lượng. Vào buổi sáng, tôi vui khi mướt mồ hôi sau buổi tập luyện vất vả và tôi sẽ vui trở lại trong lúc chờ đợi đến giờ ăn trưa khi bụng trống rỗng. Vào buổi chiều, tôi hạnh phúc khi được đón con, chơi với con, tắm cho con và cho chúng một viên kẹo. Vào ban đêm, trước khi chìm vào giấc ngủ, tôi tiếp tục cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ rằng, "mình đã kết thúc một ngày mới tốt đẹp”".

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI