Bị đâm chết do nhắc nhở bợm nhậu đừng lắm mồm...

12/05/2016 - 07:47

PNO - Sau 1 ngày gây án, gã thanh niên đâm chết người nhắc nhở mình nên nhỏ tiếng trong lúc nhậu đã bị lực lượng công an tóm gọn.

Chiều ngày 11/5, nguồn tin từ công an TX. Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đã bắt được nghi phạm gây ra vụ giết người xảy ra tại phòng trọ nằm ở đường Từ Văn Phước thuộc địa bàn khu phố 1B, phường An Phú, thị xã Thuận An vào đêm 10/5.

Bi dam chet do nhac nho bom nhau dung lam mom...
Lương Hoàng Giang tại cơ quan công an.

Nguồn tin này cho biết, ngay sau khi vụ án xảy ra, lực lượng của Phòng PC45- Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng công an TX.Dĩ An tổ chức khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng.

Qua đó, các trinh sát đã khoanh vùng nghi phạm và đến 14 giờ chiều ngày 11/5, khi xác định nghi can Lương Hoàng Giang (SN 1989,ngụ An Giang) đang trốn tại 1 địa điểm ở khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, cách hiện trường vụ án không xa nên đã ập vào khống chế và bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 30 ngày 10/5, Lương Hoàng Giang đang tổ chức ăn nhậu cùng bạn bè ở phòng trọ nằm ở đường Từ Văn Phước thuộc địa bàn khu phố 1B, phường An Phú, thị xã Thuận An.

Lúc này, anh Nguyễn Văn Lượm (SN 1989, ngụ tỉnh An Giang) đến nhà người bạn ở gần phòng nơi nhóm của Giang đang nhậu. Do thấy đã khuya mà nhóm “bợm nhậu” vẫn chưa có dấu hiệu tan tiệc và liên tục lớn tiếng khiến mọi người xung quanh mất ngủ nên anh Lượm đã qua nhắc nhở. Lúc này, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Lời qua tiếng lại dẫn đến ẩu đả, lúc này, Giang vơ lấy một con dao gọt trái cây rồi đâm vào người anh Lượm. Bị hành hung, anh Lượm bỏ chạy, nhưng chỉ được một đoạn thì gục xuống. Ngay sau đó, những người trong dãy trọ đã đưa anh Lượm đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Bi dam chet do nhac nho bom nhau dung lam mom...
Hiện trường vụ án mạng.

Được biết, tại cơ quan công an, đối tượng Giang cũng đã thừa nhận là hung thủ đã sát hại anh Nguyễn Văn Lượm.

Hiện Giang đã bị di lý về trụ sở phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Vĩnh Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI