Beauty Chipi – khẳng định chất lượng nhờ vào nỗ lực

19/09/2019 - 10:00

PNO - Với phương châm “đi chậm nhưng chắc”, Chipi không đánh vào các dòng sản phẩm “mì ăn liền” giá rẻ, mà dành nhiều thời gian đầu tư vào hệ thống máy móc và đội ngũ nhân công để đem tới những mẫu nội y thật sự chất lượng.

Cuối cùng, những ngày tháng miệt mài, đổ mồ hôi, sôi nước mắt của đội ngũ Chipi cũng được đền đáp, những mẫu nội y cao cấp Chipi đã được ra mắt và thắng áp đảo trong ngành hàng đồ lót nữ cao cấp.

Hiện tại, Beauty Chipi có tới 50 cửa hàng trên cả nước. Con số này phần nào minh chứng cho những nỗ lực mà công ty đã bỏ ra và sự lớn mạnh của hệ thống. Đó cũng là thước đo khách quan khẳng định chất lượng đồ lót nữ cao cấp mà doanh nghiệp này mang tới đã thuyết phục được nhiều khách hàng khó tính.

Beauty Chipi – khang dinh chat luong nho vao no luc
 

Beauty Chipi cam kết bảo hành nội y tới 6 tháng

Dòng quần lót nữ này còn có khả năng co giãn bốn chiều, thoáng khí, tránh nóng bí vượt trội. Nhờ vậy, bạn có thể tránh xa nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa cũng như các vấn đề bệnh lý về da khác.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm từ công nghệ Bonding chỉ khoảng dưới 15% ni lông nên đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng tới da. Đồng thời thành phần này còn giúp quần lót kết dính tốt, tránh xa hiện tượng bong tróc trong vòng một năm. Nhờ vậy, Chipi bảo hành tới 6 tháng về sản phẩm Bonding.

Instagram: chipi.vn

Website: https://chipi.vn/

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI