Mẹo chọn nội y giúp nàng thoải mái đến mọi nơi

12/09/2017 - 13:00

PNO - Với sự đa dạng của sản phẩm, bạn phân vân không biết nên chọn loại nào vừa hợp túi tiền lại cảm thấy thoải mái.

Xã hội phát triển, nhu cầu người dùng cũng gia tăng, vì vậy, đẹp và thoải mái là điều quan trọng đầu tiên mà người dùng lựa chọn. Thời trang nội y cũng dần ra đời để đáp ứng nhu cầu này.

Ngày nay, với sự đa dạng của mẫu thiết kế, chất liệu, giá cả khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại nào vừa hợp túi tiền lại cảm thấy thoải mái. Sau đây, chúng tôi đưa ra một số mẹo chọn nội y tiêu biểu giúp bạn thoải mái đến mọi nơi.

Meo chon noi y giup nang thoai mai den moi noi
 

Quần Thinx

Kiểu may đáy quần chỉ là một sợi dây mảnh, mở rộng ra khi lên cao tới lưng quần, 2 bên hông được ghép nối bởi sợi dây mỏng hoặc một tấm vải nhỏ. Kiểu này rất phù hợp với các kiểu mặc đầm, đặc biệt là các loại đầm ôm bó sát người. Mặc vào sẽ không thấy các đường vằn quần lót, cũng như khoe vòng 3 cực kỳ gợi cảm. 

Quần Hipsters

Quần cao tới eo, hay chỉ dưới sát rún và có độ che phủ phần đùi. Đây là loại quần được sử dụng thường xuyên bởi những nữ vũ công, vận động viên thể thao. Quần cũng được ưa chuộng cho các bạn muốn mặc đồ hở bụng, khoe eo thon.

Meo chon noi y giup nang thoai mai den moi noi
Mẹo chọn nội y đúng giúp bạn thêm quyến rũ và xinh xắn với các kiểu trang phục thời trang.

Quần short

Những chiếc quần short nhỏ dễ thương này giúp thoải mái cho những ngày “tới tháng” của phái nữ, lại khó dính bẩn ra ngoài vì kích thước khá to. Thiết kế đơn giản tạo sự thoải mái, dễ dàng mặc với bất kỳ trang phục nào.

Meo chon noi y giup nang thoai mai den moi noi
 

Quần in hình

Những chiếc quần được in hình thế này trông thật bắt mắt. Lại che khuất được những vết bẩn mỗi khi tới chu kì kinh nguyệt.

Meo chon noi y giup nang thoai mai den moi noi
Mẹo lựa chọn nội y giúp nàng thêm thoải mái dù đi đến bất cứ  nơi đâu.

Quần Boyshort

Cái tên đã nói lên chức năng. Boyshort  giống quần cụt ngắn. Mặc vào tạo cảm giác rất thoải mái và dễ chịu.

Quần lót giấy

Đây là mẫu quần được tạo ra giúp bạn thuận lợi trong những chuyến du lịch hay công tác xa. Chẳng cần giặt lại, cũng rất kín đáo, quần lót giấy chỉ nên dùng một lần. Sự thuận tiện của nó cũng được nhiều người tin dùng đến ngày nay.

Quần Bikinis

Đây là kiểu quần lót thông thường nhất từ trước đến nay. Dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng đồ lót, được nhiều người sử dụng nhất bởi sự thoải mái mà nó mang lại.

Uyên Nguyễn

Nguồn allure
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI