Bé trai bị bỏ rơi ở quán phở Hà Nội vẫn chưa hết sợ hãi khi trở về nhà

16/06/2016 - 10:23

PNO - Bé trai bị bỏ rơi được nhiều tấm lòng hảo tâm ngỏ ý giúp đỡ nhưng bố bé không đồng ý và quyết tâm nuôi con dù vất vả.

Ngày 15/6, chia sẻ với kenh 14, anh Lê Văn Y. (34 tuổi, bố bé Đ.) cho biết, hai ngày kể từ khi bị mẹ bỏ rơi ở quán phở và được người thân đưa về nhà, bé Đ. vẫn chưa hết sợ hãi, ít chơi với mọi người xung quanh.

Anh Y xúc động nói: "Cháu biết nói rồi, cũng biết bị một người đàn ông bỏ rơi ở quán phở. Được bố đưa về nhà cháu cũng bớt lo sợ nhưng không vui chơi nghịch ngợm như trước. Cháu quấn lấy bố không rời. Nhìn con mà rơi nước mắt".

Be trai bi bo roi o quan pho Ha Noi van chua het so hai khi tro ve nha
Bé Đ trở về trong vòng tay ấm áp của gia đinh, nhưng trên gương mặt chú bé vẫn không giấu nổi nét sơ hãi. (Ảnh kenh14)

Chia sẻ về chị N., người đã bỏ rơi con trong quán phở ở ở phường Chương Dương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và cũng chính là vợ cũ của anh, anh Y cho biết: “Giờ tôi cũng không trách móc hay thù hận cô ấy nữa. Kể từ hôm đưa về bàn giao cháu, tôi cũng bảo cô ấy ở lại với con một hai hôm cho cháu đỡ nhớ rồi đi đâu thì đi. Cô ấy cũng ở lại ngủ với cháu, chắc một hai hôm nữa cô ấy đi thôi".

Be trai bi bo roi o quan pho Ha Noi van chua het so hai khi tro ve nha
Anh Y - bố bé Đ vẫn luôn hy vọng người vợ cũ của mình là chị N sẽ quay trở về cùng anh nuôi nấng và vun đắp cho các con. (Ảnh kenh14)

 
Anh Y chân thành chia sẻ về hy vọng vợ cũ quay lại cùng anh vun vén cho các con: “Sau khi ly hôn cô ấy đi theo người đàn ông khác. Nhưng nghĩ hai vợ chồng có 2 đứa con chung, nhìn các con như thế tôi thương lắm. Nếu cô ấy muốn quay lại cùng tôi gánh vác nuôi dạy con cái thì còn gì bằng”.

Hai ngày sau khi đón bé Đ. trở về, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm điện thoại hỏi han và tặng quà cho bé, đặc biệt vị doanh nhân Hải Phòng còn ngỏ lời nuôi bé nếu gia đình quá khó khăn, nhưng anh Y. không đồng ý.

Be trai bi bo roi o quan pho Ha Noi van chua het so hai khi tro ve nha
Bé Đ hạnh phúc khi được đoàn tụ cùng anh trai mình. Ảnh (kenh14)

Anh Y. từng dính vào nghiện ngập, gia đình khó khăn, còn bản thân thì lầm lỡ nên giờ đây anh đang rất nỗ lực để bù đắp cho con mình.  Hiện anh làm nghề thợ xây, đi làm thuê khắp nơi quanh khu vực tỉnh Vĩnh Phúc, mỗi ngày công được 150 nghìn đồng. Anh chia sẻ: "Tôi muốn cháu khỏe hơn rồi cũng đành phải gửi cháu ở nhà để đi làm ăn lo cho các cháu. Bản thân mình không biết chữ nên không muốn con phải chịu khổ như mình".

Bảo Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI