Bé trai 7 tuổi bị chó nhà cắn tử vong

20/04/2019 - 08:33

PNO - Bé T. vừa đi học về thì bị chính con chó do gia đình nuôi lao vào cắn xé. Bệnh nhi được khâu 200 mũi nhưng cuối cùng tử vong.

Ngày 20/4, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết vừa cấp cứu cho bé trai N.V.T. (7 tuổi, trú Khôi Kỳ, Đại Từ, Thái Nguyên) bị chó nhà cắn thương tâm. 

Trưa 19/4, bé T. vừa đi học về thì bị con chó vừa được gia đình đem về nuôi lao vào tấn công, xâu xé. Ngay lập tức, nạn nhân được đưa vào khoa Cấp cứu - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên  trong tình trang hôn mê, kích thích, rối loạn thở.

Ngoài ra, bé T. còn bị dập nát vùng nách hai bên và dập cánh tay trái, dập hậu môn. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân đa tổn thương nông, sâu tác động nhiều vùng cơ thể.

Be trai 7 tuoi bi cho nha can tu vong
Cháu bé nhập viện trong tình trạng dập nát hai vùng nách, cánh tay trái, hậu môn cùng nhiều vết thương trên mặt và cơ thể

Các bác sĩ tiến hành cấp cứu và khâu gần 200 mũi và chuyển bệnh nhân xuống Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng và phức tạp nên bệnh nhân đã không qua khỏi và được gia đình đưa về vào chiều tối cùng ngày.

Đây là một trong những tai nạn đáng tiếc do chó cắn trong thời gian qua. Trước đó, đầu tháng 4 vừa qua, một cháu bé 7 tuổi tại Kim Động, Hưng Yên cũng bị đàn chó của hàng xóm cắn xé. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu và chuyển tuyến lên Bệnh viện Việt Đức nhưng cháu bé không qua khỏi do mất quá nhiều máu và các tổn thương nghiêm trọng. 

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI