Bé sơ sinh bị bắt cóc ở BV Hùng Vương đã xuất viện

19/03/2014 - 17:58

PNO - PNO – Tại cuộc họp báo chiều nay (19/3) do Bệnh viện phụ sản Hùng Vương tổ chức, BS Nguyễn Văn Trương, giám đốc bệnh viện này cho biết, cháu bé sơ sinh bị chiếm đoạt đã xuất viện.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ông Trương cho biết, cháu bé sơ sinh con của sản phụ Nguyễn Thị Phương Thảo đã được 4 ngày tuổi, sức khoẻ bình thường, nên bệnh viện đã cho cháu xuất viện cùng mẹ.

Về vụ bắt cóc, ông Trương nêu ra các khả năng kẻ bắt cóc đã đưa trẻ sơ sinh một ngày tuổi ra khỏi bệnh viện: sau khi đi ra từ phòng hậu sản ở lầu 3 , đối tượng này có thể đã theo con đường không gắn camera (đường phụ) xuống dưới bãi giữ xe và ra ngàoi từ bãi giử xe; hoặc đối tượng đã đi ra phía đường Triệu Quang Phục, nơi có hàng rào bằng lưới B40 cao 2 m, có nhiều lỗ thủng 20 x 30 cm.

Theo ông Trương, sau khi xảy ra vụ việc, bệnh viện đã và đang triển khai nhiều biện pháp thắt chặt an ninh, trong đó có việc thay lưới B40, theo dõi - kiểm tra kỹ các đối tượng mang túi xách lớn ra vào bệnh viện.

Như Phụ Nữ Online đã thông tin cách đây vài giờ, vào khoảng 10g15 sáng nay (19/3), Huỳnh Thị Ngọc Thủy (sinh năm 1977, ngụ tại Nhà Bè) cùng Nguyễn Văn Nghĩa Em (sinh năm 1958), chồng của Thủy đã bế cháu bé đến khoa Hậu sản Bệnh viện Hùng Vương trả bé lại cho mẹ cháu. Bệnh viện Hùng Vương đã xác định cháu bé sơ sinh chính là con của sản phụ bị mất con.

Theo lời khai ban đầu, Thủy và Nghĩa Em sống với nhau từ năm 2010, đến tháng 3/2013, Thủy phát hiện mình có thai nhưng bị sẩy thai. Tuy nhiên, Thủy đã giấu gia đình thông tin này và dự định đến ngày sinh sẽ tìm bé khác thế vào. Sau Tết Nguyên đán 2014, Thủy đã tiến hành thực hiện ý định trên nhưng không trót lọt. Đến ngày 17/3, Thủy tiếp cận được bé sơ sinh của sản phụ Nguyễn Thị Phương Thảo tại Bệnh viện Hùng vương và bế bé đi luôn.

Tiến Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI