Bé sơ sinh bị bắt cóc đã được trả về cho mẹ

19/03/2014 - 14:25

PNO - PNO - Sáng nay 19/3, đại tá Lê Phước Trường - Trưởng Công an quận 5, TP.HCM cho biết cháu bé sơ sinh 1 ngày tuổi bị chiếm đoạt tại Bệnh viện Hùng Vương (số 128 đường Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP.HCM) đã được trả về với gia...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận 5 đã tung lực lượng truy tìm cháu bé, đồng thời Công an TP.HCM cũng lập chuyên án điều tra vụ bắt cóc này.

Sau khi đọc được những thông tin này trên báo chí, người nhà đã vận động đối tượng bắt cóc mang cháu bé đến trả cho chị Thảo.

Be so sinh bi bat coc da duoc tra ve cho me

BV Hùng Vương, nơi xảy ra vụ "chiếm đoạt trẻ sơ sinh".

Theo Công an TP.HCM, khoảng 10g15 sáng nay, Huỳnh Thị Ngọc Thủy (sinh năm 1977, ngụ tại Nhà Bè) cùng Nguyễn Văn Nghĩa Em (sinh năm 1958), chồng của Thủy đã bế cháu bé đến khoa Hậu sản Bệnh viện Hùng Vương trả bé lại cho mẹ cháu. Bệnh viện Hùng Vương đã xác định cháu bé sơ sinh chính là con của sản phụ bị mất con.

Theo lời khai ban đầu, Thủy và Nghĩa Em sống với nhau từ năm 2010, đến tháng 3/2013, Thủy phát hiện mình có thai nhưng bị sẩy thai. Tuy nhiên, Thủy đã giấu gia đình thông tin này và dự định đến ngày sinh sẽ tìm bé khác thế vào. Sau Tết Nguyên đán 2014, Thủy đã tiến hành thực hiện ý định trên nhưng không trót lọt. Đến ngày 17/3, Thủy tiếp cận được bé sơ sinh của sản phụ Nguyễn Thị Phương Thảo tại Bệnh viện Hùng vương và bế bé đi luôn.

Hiện Công an quận 5 đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ “chiếm đạt trẻ sơ sinh” này.

Như Phụ Nữ Online đã đưa tin, tối 17/3, tại Bệnh viện phụ sản Hùng Vương, đã xảy ra vụ bắt cóc trẻ sơ sinh một ngày tuổi.

Trước đó, ngày 15/3, bà Lê Thị Kim Dungđưa con gái là chị Nguyễn Thị Phương Thảo (30 tuổi) vào Bệnh viện phụ sản Hùng Vương chờ sinh. Đến 16g40 cùng ngày, chị Thảo hạ sinh một bé trai nặng 2,4kg, sau đó mẹ con sản phụ Thảo được chuyển xuống nằm tại hành lang D2, tầng 3, Khoa Hậu sản.

Đến 19g ngày 17/3, sau khi cho chị Thảo ăn cháo, bé sơ sinh uống sữa, bà Dung dặn chị trông bé để bà đi mua cháo nhưng khi trở lại nơi con gái đang nằm, bà Dung bàng hoàng khi phát hiện cháu ngoại vừa sinh đã biến mất.
 

Hải Dương - Hồng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI