Bất ngờ trước vẻ ngoài đen nhẻm, xơ xác của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn

10/10/2022 - 08:47

PNO - Mới đây, 2 nữ diễn viên gây ngạc nhiên khi để lộ hình ảnh đem nhẻm, răng hô, với vẻ mặt vô cùng khắc khổ.

 

Khác xa với vẻ ngoài kiêu kỳ, tràn đầy sức sống, tạo hình mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim Cô gái từ quá khứ khiến khán giả không khỏi giật mình.
Khác xa với vẻ ngoài kiêu kỳ, tràn đầy sức sống, tạo hình mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim Cô gái từ quá khứ của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, khiến khán giả không khỏi giật mình.
Với làn da đen nhẻm, mũi tẹt, răng hô, tóc tai bù xù, vẻ mặt khắc khổ, nữ diễn viên như biến thành một người hoàn toàn khác.
Với làn da đen nhẻm, mũi tẹt, răng hô, tóc tai bù xù và vẻ mặt khắc khổ, nữ diễn viên như biến thành một người hoàn toàn khác.
Dù khá bất ngờ nhưng không ít người hâm mộ lại tỏ ra khá thích thú với hình ảnh khác lạ của người đẹp. Thậm chí, nhiều khán giả còn đùa vui rằng đây là hình ảnh của Ms Q (vai diễn cô gái sang chảnh, kiêu kỳ trong phim Giá già lắm chiêu mà Ninh Dương Lan Ngọc cực kỳ thành công trước đó) trước khi “tẩy trắng”.
Dù bất ngờ nhưng cũng có không ít người hâm mộ tỏ ra thích thú với tạo hình khác lạ của người đẹp. Thậm chí, nhiều khán giả còn đùa vui rằng đây là hình ảnh của Ms Q (vai diễn cô gái sang chảnh, kiêu kỳ trong phim Giá già lắm chiêu mà Ninh Dương Lan Ngọc cực kỳ thành công trước đó) trước khi “tẩy trắng”.
Bên cạnh việc phải hóa trang khắc khổ, Ninh Dương Lan Ngọc còn cho biết cô còn phải tăng cân để hóa thân thật nhất vào nhân vật:“Tôi đã phải tăng cân trong giai đoạn sống cùng với nhân dạng xơ xác, da đen nhẻm đó. Tạo hình răng hô cũng khiến tôi gặp nhiều trở ngại khi thoại, phải tập luyện ở nhà với phần răng giả để quen với khẩu hình miệng”.
Bên cạnh việc hóa trang khắc khổ, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cô còn phải tăng cân để hóa thân thật nhất vào nhân vật: “Tôi đã phải tăng cân trong giai đoạn sống cùng với nhân dạng xơ xác, da đen nhẻm đó. Tạo hình răng hô cũng khiến tôi gặp nhiều trở ngại khi thoại, phải tập luyện ở nhà với phần răng giả để quen với khẩu hình miệng”.
Không riêng Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn cũng gây bất ngờ không kém trong tạo hình xơ xác, đen đúa. Bản thân nữ diễn viên gen Z cũng đã bị shock khi nhìn thấy tạo hình ấy của mình. “Trước giờ khi đóng phim, tôi chỉ trang điểm chứ chưa được hóa trang để biến mình trở thành một con người khác hoàn toàn như thế”.
Không riêng Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn cũng gây bất ngờ không kém trong tạo hình xơ xác, đen đúa. Bản thân nữ diễn viên gen Z cũng đã bị shock khi nhìn thấy nhân dạng ấy của mình. “Trước giờ khi đóng phim, tôi chỉ trang điểm chứ chưa được hóa trang để biến mình trở thành một con người khác hoàn toàn như thế”.
Việc Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn phải hoá thân thành những dạng nhân vật khác hoàn toàn với chính mình ở ngoài đời, trong những tạo hình đầy khác biệt và kém sắc khiến người xem càng đặt nhiều kỳ vọng cho sự trở lại màn ảnh rộng của hai cô nàng trong Cô gái từ quá khứ.
Việc Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn chấp nhận hy sinh vẻ ngoài sang trọng của mình để hoá thân thành những dạng nhân vật mới lạ và kém sắc, càng khiến người xem đặt nhiều kỳ vọng cho sự trở lại màn ảnh rộng của hai cô nàng.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI