Lan Ngọc, Kaity Nguyễn so dáng khi mặc đồ đôi

02/10/2022 - 12:41

PNO - Lan Ngọc và Kaity Nguyễn mặc trang phục giống hệt nhau khi gặp gỡ người hâm mộ vào sáng 1/10.

 

 

Sáng 1/10, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn như chị em sinh đôi xuất hiện tại buổi fan meeting chung của cả hai. Kaity Nguyễn và Lan Ngọc cũng sắp
Mới đây, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn như chị em sinh đôi xuất hiện tại buổi fan meeting chung của cả hai. Trong phim Cô gái đến từ quá khứ công chiếu vào 13/10 tới, Kaity Nguyễn và Lan Ngọc vào vai Quỳnh Yên và Hoàng Quyên với những màn đối đầu nhau “nảy lửa”.
Diện cùng thiết kế là chân váy xanh ngọc vào áo khoét ngực bất đối xứng, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn mười phân vẹn mười, khoe sắc riêng.
Diện cùng thiết kế là chân váy xanh ngọc và áo khoét ngực bất đối xứng, Lan Ngọc và Kaity Nguyễn "mười phân vẹn mười", mặc giống nhau nhưng vẫn khoe sắc riêng. 
Trong rất nhiều khung hình, Lan Ngọc dường như trẻ hơn nhiều so với tuổi. Cô và Kaity Nguyễn như chị em đồng lứa dù cô lớn hơn đến 9 tuổi.
Trong rất nhiều khung hình, Lan Ngọc dường như trẻ hơn nhiều so với tuổi. Cô và Kaity Nguyễn như chị em đồng lứa dù cô lớn hơn đàn em đến 9 tuổi.
Cả 2 đều tóc ngắn trẻ trung, hòa mình vào vòng vây của người hâm mộ. Lan Ngọc và Kaity Nguyễn là 2 gương mặt đầu tiên thuộc dự án Vũ trụ mỹ nhân của cặp đạo diên Nam Cito - Bảo Nhân.
Cả 2 đều tóc ngắn trẻ trung, hòa mình vào vòng vây của người hâm mộ. Lan Ngọc và Kaity Nguyễn là 2 gương mặt đầu tiên thuộc dự án "Vũ trụ mỹ nhân" của cặp đạo diễn Namcito - Bảo Nhân.
Sau thời gian dài dấn thân vào điện ảnh, Kaity Nguyễn vẫn trung thành với mái tóc ngắn. Ngược lại, Lan Ngọc biến hóa đa dạng từ tóc uốn lọn, suôn dài, tóc bob...
Sau thời gian dài dấn thân vào điện ảnh, Kaity Nguyễn vẫn "trung thành" với mái tóc ngắn, đôi khi để mái rất "đúng trend". Ngược lại, Lan Ngọc biến hóa đa dạng từ tóc uốn lọn, suôn dài, tóc bob... 
Không chỉ mặc đồ giống nhau, cả 2 cũng chọn phong cách trang điểm như nhau với tông cam
Không chỉ mặc đồ giống nhau, cả 2 cũng chọn phong cách trang điểm như nhau với tông cam là chủ đạo, đánh khối nhẹ. "Ai cũng biết chị Lan Ngọc là thần tượng của Kaity, vì vậy việc tổ chức một fanmeeting chung có thể được xem là một trường hợp “đu idol” thành công của tôi rồi", Kaity Nguyễn chia sẻ.

 

 

Hạ Di

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI