Bất chấp tranh cãi, “Carter” vẫn chứng tỏ sức hút khủng

11/08/2022 - 19:50

PNO - Trong "Carter", nam diễn viên Joo Won tiếp tục cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng cực kỳ ấn tượng của mình.

 

Carter ghi điểm với nhiều hành động mãn nhãn.
Carter ghi điểm với nhiều pha hành động mãn nhãn

Vừa phát hành chưa đến 1 tuần, bộ phim kinh dị hành động Hàn Quốc Carter đã xuất sắc vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem hàng tuần mới nhất của Netflix - dành cho các bộ phim không nói tiếng Anh.

Cán mốc 27,3 triệu giờ xem trong tuần từ ngày 1-7/8, Carter trở thành bộ phim màn ảnh rộng đầu tiên dẫn đầu hạng mục top 10 phim điện ảnh không nói tiếng Anh được yêu thích nhất. Trước đó, thành tích cao nhất thuộc về phim The Pirates: The Last Royal Treasure, xếp thứ hai trong tuần từ 28/2 - 6/3.

Carter kể về một đặc vụ mất trí nhớ tên là Carter (do Joo Won thủ vai), người được giao nhiệm vụ giải cứu cô gái có kháng thể duy nhất chống lại DMZ, loại virus đã tàn phá Hoa Kỳ và Triều Tiên. Virus này có tỷ lệ gây tử vong cao đến mức dễ dàng giết chết một người sau khi nhiễm bệnh chưa đầy 13 ngày.

Việc Carter có lượng người xem khủng được xem là điều bất ngờ, vượt ngoài dự đoán khi kịch bản của phim không được đánh giá cao. Theo các nhà chuyên môn, do quá chú trọng vào những trường đoạn hành động nên nội dung phim chưa có nhiều sáng tạo và điểm nhấn, vẫn xoay quanh điệp viên bí ẩn nỗ lực giải cứu mọi người thoát khỏi đại dịch.

Điểm sáng duy nhất của phim nằm ở khả năng biến hóa của nam diễn viên Joo Won. Lần này anh mang đến hình ảnh mạnh mẽ, đầy gai góc khác xa với những dạng vai trước đó. Thậm chí, anh còn không ngần ngại thực hiện các pha hành động nguy hiểm và tăng 7kg để giống nhân vật trong phim.

Bên cạnh Carter, ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc còn cho thấy sự thống trị ở mảng phim truyền hình khi tác phẩm Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo nối tiếp chuỗi thành tích ấn tượng, lần thứ 4 liên tiếp dẫn đầu phim không nói tiếng Anh được yêu thích nhất.

Hương Chung (theo Yonhap)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI