Bắt băng giật ba lô khiến một cô gái tử vong

29/08/2014 - 09:42

PNO - PN - Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đã bắt được bốn đối tượng trong băng cướp giật tài sản và gián tiếp gây ra cái chết cho nạn nhân - chị Võ Thị Ngọc Liên.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 28/8, Công an (CA) Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đã bắt được bốn đối tượng trong băng cướp giật gồm: Danh Lâm (SN 1990), Trương Tấn Thọ (SN 1993, cùng ngụ Q.Bình Tân), Sơn Ngọc Hậu (SN 1995) và Dương Phú Lợi (SN 1987, cùng quê Bạc Liêu). Các đối tượng này bị điều tra về hành vi cướp giật tài sản và gián tiếp gây ra cái chết cho nạn nhân - chị Võ Thị Ngọc Liên (SN 1985, ngụ Q.Bình Tân).

Theo thông tin ban đầu, 22g ngày 24/8, chị Liên - nhân viên thu ngân tại một quán bar - mang ba lô chứa vật dụng cá nhân điều khiển xe đi từ nhà đến nơi làm việc. Khi đến ngã ba Tân Khai - Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, chị Liên bị hai đối tượng đi xe gắn máy ép sát, giật ba lô, té ngã xuống đường. Cùng lúc, một xe taxi bảy chỗ chạy cùng chiều đâm vào chị Liên khiến chị bất tỉnh. Chiếc taxi cũng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Chị Liên được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do chấn thương quá nặng, đã tử vong.

Khoảng 14g ngày 27/8, Lâm điều khiển xe gắn máy chở Thọ rảo quanh nhiều tuyến đường ở Q.Bình Tân tiếp tục “săn mồi”, Hậu và Lợi chạy xe ở phía sau, làm nhiệm vụ cản địa. Khi đến đường Đất Mới, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, phát hiện anh Nguyễn Tuấn Đ. (SN 1984, ngụ Q.Bình Tân) đang dừng xe gắn máy bên lề đường, cầm ĐTDĐ để nhắn tin. Lâm ép sát xe, Thọ giật ĐTDĐ của anh Đ. rồi tẩu thoát. Nhiều người dân đi đường đã cùng nạn nhân truy đuổi, đến Hương Lộ 2 thì bắt được Lâm và Thọ. Đến rạng sáng 28/8, Hậu và Lợi cũng bị CA bắt giữ.

Bốn đối tượng khai nhận, đều nghiện “hàng đá”, là hung thủ đã gây ra vụ cướp giật với chị Liên.

 Hải Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI