Báo Phụ Nữ trao mái ấm tình thương cho PN Củ Chi

23/09/2014 - 14:19

PNO - PNO - Ngày 23/9, Báo Phụ Nữ phối hợp với Hội LH Phụ nữ huyện Củ Chi (TP.HCM) trao tặng mái ấm tình thương cho hộ gia đình chị Lê Thị Thủy, ngụ tại ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bao Phu Nu trao mai am tinh thuong cho PN Cu Chi

Vợ chồng chị Thủy vui mừng khi có nhà mới - Ảnh: Quang Hiếu

Chị Thủy làm công nhân, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, có con trai là Nguyễn Minh Phương đã mất khi cùng hai người bạn truy bắt nhóm nghi can trộm chó cách đây hơn ba tháng.

Căn nhà vách tôn, nền đất được chống đỡ bằng nhiều cành cây lớn nay đã được xây mới tươm tất, khang trang trên diện tích 45 m2. Đứng trước ngôi nhà mới, chị Thủy không khỏi xúc động: “Từ nay, gia đình tôi sẽ không còn phải lo nhà sập mỗi khi trời mưa gió, có một chỗ để kê giường nằm mà không bị dột cho chồng tôi bị bệnh phổi đã nhiều năm nay, sức khỏe rất yếu.”

Trước đó, Báo Phụ Nữ cũng đã bàn giao một căn mái ấm tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Cẩm Lình tại ấp An Bình, xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Ông Lâm Phúc, đại diện cho Công ty Cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam, đơn vị hỗ trợ 80 triệu đồng xây hai mái ấm trên, cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi được cùng Báo Phụ Nữ thể hiện sự quan tâm, chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, gặp khó khăn về nhà ở. Mong rằng các chị sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”.

BÁO PHỤ NỮ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI