Báo động nạn cướp đêm tại huyện Củ Chi

22/01/2015 - 08:22

PNO - PNO - Trước tình hình cướp giật lộng hành tại Củ Chi, UBND TP.HCM yêu cầu huyện này có kế hoạch phối hợp với các đơn vị quân đội đóng trên địa bàn để cùng ngăn ngừa tội phạm, giữ gìn an ninh, bảo đảm bình yên cho người dân.

UBND TP.HCM vừa có văn bản chỉ đạo Công an TP.HCM tăng cường hỗ trợ, bố trí lực lượng trinh sát tuần tra thường xuyên, chốt chặn tại các giao lộ, điểm nóng, khu vực thưa dân cư, vắng người qua lại trên địa bàn huyện Củ Chi.

Đồng thời, Công an TP.HCM cần phối hợp với công an các tỉnh Tây Ninh, Bình Dương và Long An để nắm tình hình, tập trung tấn công trấn áp, triệt phá nhanh các băng nhóm tội phạm gây án, kéo giảm tình hình tội phạm, nhất là cướp tài sản trên địa bàn huyện từ nay đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

UBND TP yêu cầu UBND huyện Củ Chi có kế hoạch phối hợp với các đơn vị quân đội đồn trú trên địa bàn huyện cùng tổ chức tuần tra thường xuyên tại các tuyến đường, ngăn ngừa băng nhóm cướp tài sản gây án, giữ gìn an ninh trật tự, bảo đảm bình yên cho người dân.

Thời gian qua, tội phạm cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện Củ Chi đã gia tăng đáng báo động. Phần lớn các vụ việc xảy ra ở các khu vực vắng người qua lại.

Có từ 2 đến 6 đối tượng sử dụng xe mô tô bất ngờ tấn công người đi xe máy. Chúng khống chế người bị hại, chiếm đoạt tài sản rồi nhanh chóng tẩu thoát. Cách thức, thủ đoạn thực hiện hành vi phạm tội hết sức manh động, liều lĩnh, gây hoang mang trong nhân dân.

NAM ANH

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu