Bảo Anh tái xuất với ballad, kể trải nghiệm quay MV trong rừng

30/08/2022 - 22:30

PNO - Ca sĩ Bảo Anh từng thành công với nhiều bản ballad "lịm" tim người nghe. 4 năm qua, cô tìm kiếm, thử thách bản thân với nhiều thể loại âm nhạc khác, đến nay mới quay lại với sở trường.

Trong MV Từng là của nhau mà ca sĩ Bảo Anh vừa phát hành, phân đoạn cô chạy trong rừng vắng buổi đêm, chỉ với ánh đèn đỏ mờ được chú ý. Đây là cảnh mở đầu MV và cũng là phân đoạn mà Bảo Anh thấy khó nhất khi thực hiện sản phẩm mới lần này.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi không thể thấy đường mà chỉ có những ánh đèn le lói màu đỏ, trong rừng rất lạnh. Tôi lại chạy trên đồi như là chạy marathon ở ngoài. Tôi phải đi xuống dốc và chạy với một đôi boot cao gót, vừa mệt, vừa lạnh mà vừa không thấy đường. Mọi người đều bất ngờ khi tôi đi lên, vì sao Bảo Anh có thể chạy nhiều lần mà không té".

Bảo Anh chạy trong rừng khuya
Bảo Anh chạy trong rừng khuya với ánh đèn mờ

Ngoài cảnh quay trong rừng khuya, MV Từng là của nhau có nhiều hình ảnh đẹp lấy bối cảnh tại Đà Lạt và phần dựng sử dụng kỹ xảo. Trong MV, Bảo Anh thể hiện tròn vai một cô gái hạnh phúc, say đắm bên người yêu nhưng cũng đau khổ tột cùng khi người thương không còn bên cạnh. Về diễn xuất, nữ ca sĩ không gặp khó khăn khi kết hợp cùng diễn viên Lãnh Thanh. Cả hai có nhiều tương tác tình cảm khá tự nhiên, phù hợp với nội dung ca khúc.

MV Từng là của nhau:

 

Ở bài hát mới, Bảo Anh đánh dấu màn trở lại với dòng nhạc ballad sở trường sau 4 năm thử nghiệm nhiều dòng nhạc khác. Lý giải về việc này, Bảo Anh cho biết bản thân cảm thấy chưa hài lòng với các sản phẩm. Do đó, cô kiên nhẫn chờ đợi ca khúc phù hợp để thể hiện. "Đó là cách tôi tôn trọng bản thân mình và tôn trọng khán giả của mình", nữ ca sĩ khẳng định.

Ca sĩ Bảo Anh và diễn viên Lãnh Thanh trong MV
Ca sĩ Bảo Anh và diễn viên Lãnh Thanh trong MV

Bảo Anh lần đầu kết hợp cùng rapper Táo trong ca khúc Từng là của nhau. Cô chia sẻ, sự kết hợp này khá mới mẻ khiến cô thích thú và với rapper Táo, dù khá lo lắng khi nhận được lời mời nhưng sau cùng, sản phẩm cuối là phiên bản mà anh hài lòng.


 

Diễm Mi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI