Bảo Anh tái xuất đường đua nhạc Việt

09/12/2021 - 06:28

PNO - Nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang màu sắc Latin, pha với pop và dành nhiều đầu tư cho hình ảnh nhân dịp tái xuất khán giả.

Sau hai năm, ca sĩ Bảo Anh trở lại đường đua nhạc Việt với ca khúc Yêu không cần ép do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền kết hợp với nhà sản xuất TDK thực hiện. Sự trở lại của Bảo Anh được khán giả mong chờ vì sau thời gian thực hiện dự án Mood show, chuyên cover (hát lại) một số ca khúc quen thuộc của một số ca sĩ khác, cô đã có dự án mới cho riêng mình.

Yêu không cần ép mang màu sắc âm nhạc Latin, kết hợp với pop khá bắt tai. Phần lời nhạc có nhiều câu hát có thể tạo thành trend (xu hướng) cho giới trẻ. Để làm mới bản thân, Bảo Anh thử sức thể hiện một vài câu rap mà không cần sự hỗ trợ của các rapper.   

MV Yêu không cần ép:

 

Lần trở lại, Bảo Anh tiếp tục chọn một ca khúc viết về chủ đề tình yêu. Lời nhạc là tâm tư của người phụ nữ luôn đối tốt, chân thành với người mình yêu, cô muốn chàng trai quan tâm mình nhiều hơn nhưng đáp lại, anh ấy ít nói, không quá tình cảm chỉ tốt bụng và yêu đương thực tế. Chuyển tải một câu chuyện tình nhiều tâm trạng bằng giai điệu tươi vui, rộn rã, Bảo Anh mang đến cho người nghe cảm giác khá tích cực, yêu đời, không sầu não.

“Là nghệ sĩ, ai cũng có khá nhiều thể loại âm nhạc yêu thích nhưng chọn gì để quay lại thì phải cân nhắc. Yêu không cần ép dung hòa được những cái tôi thích và cái nhiều người thích nghe - đó chính là Latin, pop, và cả hip-hop”, ca sĩ Bảo Anh chia sẻ

Bảo Anh tươi trẻ trong sản phẩm âm nhạc mới.
Ca sĩ Bảo Anh tươi trẻ trong sản phẩm âm nhạc mới

Dõi theo hành trình của ca sĩ Bảo Anh, khán giả có thể nhận ra sự thay đổi lớn về hình ảnh - từ một cô gái trong sáng, ngọt ngào đến nổi loạn, và giờ là quyến rũ, trưởng thành. Bảo Anh mong muốn nói lên nỗi lòng và cả tâm lý của phụ nữ trong tình yêu. Tinh thần nữ quyền trong những ca khúc của Bảo Anh là một trong những yếu tố thú vị - tập trung vào phụ nữ và để chính người phụ nữ bên trong mình tỏa sáng theo cách riêng. 

Nói về việc không trở lại với một ca khúc ballad - dòng nhạc thế mạnh được nhiều khán giả yêu mến, nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi thà thất bại với thử thách mới còn hơn là lặp lại thành công cũ. Nếu tôi tiếp tục ra ballad, có thể nó cũng thành hit, nhưng đây là giai đoạn tôi muốn chinh phục những cột mốc khác. Tôi vẫn còn yêu thích ballad, nhưng tôi sẽ làm ở một giai đoạn khác chứ không phải thời điểm quay lại với âm nhạc sau hai năm".

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI