Bảo Anh biến phòng khách thành sân khấu, hát nhạc gợi nhớ thanh xuân

14/07/2021 - 17:48

PNO - Ca sĩ Bảo Anh thể hiện nhiều nhạc phẩm từng nổi tiếng một thời trong những ngày giãn cách. Cô biến phòng khách thành sân khấu, tận dụng những thiết bị có sẵn.

Ca sĩ Bảo Anh vừa giới thiệu đến khán giả dự án âm nhạc tại nhà mang tên Mood show. Cô cho biết thời gian nghỉ dịch, bản thân nhớ nghề nên muốn thực hiện một dự án âm nhạc ngẫu hứng để được hát ngay tại không gian nhà mình.

Về thể loại, Bảo Anh cho biết cô sẽ thể hiện các nhạc phẩm mà bản thân yêu thích, không phân biệt bài hát được viết ở thời kỳ nào, thể loại gì và do ai đã từng trình diễn. “Thời gian nghỉ dịch ở nhà, tôi nhớ nghề, muốn hát nên bày ra hoạt động gì đó gọn nhẹ tại nhà để được hát hò. Tôi sẽ hát tất cả những bài mà tôi từng rất yêu thích, không có sự phân biệt”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Tập 1 Mood show gồm 4 ca khúc:

 

Vốn không có kế hoạch và chú trọng nhiều vào cảm xúc cá nhân nên ca sĩ Bảo Anh cho biết toàn bộ Mood show sẽ giữ sự ngẫu hứng, hy vọng được khán giả ủng hộ. Trong tập đầu phátqq trên YouTube và Facebook cá nhân, Bảo Anh hát những ca khúc nhạc Hoa, lời Việt như Hoa bằng lăng, Tình như lá bay xa, Nhớ về anh, Tình xa vắng.

Dù dựng sân khấu ngay tại phòng khách và ê-kíp khá khiêm tốn nhưng tập đầu tiên của Mood show có chất lượng hình ảnh, âm thanh rõ nét, chỉn chu. Ca sĩ Bảo Anh cho biết sẽ sớm phát hành bản audio và chuẩn bị beat (nhạc nền) sẵn để những khán giả ở nhà nếu muốn hát cũng có thể hoà giọng.

Trong những ngày đầu đến với âm nhạc, Bảo Anh gây ấn tượng ở thể loại pop, ballad. Sau một thời gian tìm kiếm chỗ đứng, cô chuyển sang những dòng nhạc sôi động hơn. Dự án Mood show trong những ngày giãn cách xã hội cũng là cơ hội để Bảo Anh gặp gỡ khán giả ở thể loại nhạc mà cô đã từng ghi điểm trước đây. Các tập của Mood show sẽ lần lượt được giới thiệu trong thời gian sắp tới.

Ca sĩ Bảo Anh không phải là người đầu tiên thực hiện show âm nhạc tại nhà trong mùa giãn cách. Trước cô, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Miko Lan Trinh, Nguyên Hà, Lân Nhã... cũng đã từng hát tại nhà để vừa đỡ nhớ nghề, vừa tạo sản phẩm giúp khán giả giải trí mùa dịch bệnh.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI