Băng Băng Sơn Nữ - Nữ idol nổi tiếng trên TikTok Live

23/05/2023 - 13:44

PNO - Băng Băng được biết đến với biệt danh “Băng Băng Sơn Nữ” (ID: bangbang102888) đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng TikTok Live, nhất là những ai yêu thích phong cách quê hương. Cô nàng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng thông qua các buổi livestream ca hát vui vẻ. Đến nay, kênh TikTok của Băng Băng đã có hơn 300.000 người theo dõi.

Nữ TikToker Băng Băng đã có hơn 300.000 người theo dõi - Ảnh: nhân vật cung cấp
Nữ TikToker Băng Băng đã có hơn 300.000 người theo dõi - Ảnh: nhân vật cung cấp

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thu hút, Băng Băng còn thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng mạng nhờ sự sáng tạo trong các video được đăng tải.

Các video cuộc sống dân dã của TikToker Băng Băng - Ảnh: nhân vật cung cấp
Các video cuộc sống dân dã của TikToker Băng Băng - Ảnh: nhân vật cung cấp

Băng Băng Sơn Nữ tên thật là Chu Bích Duyên, trước đây, cô được nhiều người biết đến với những livestream vui vẻ, gần gũi và những video về cuộc sống đời thường, giới thiệu bản sắc quê hương, các món ăn truyền thống, các đồ thủ công… Bây giờ, cô đã trở thành một idol nổi tiếng trên TikTok Live với ID: bangbang102888. Băng Băng thường giao lưu với các khán giả trong và ngoài nước bằng nền tảng TikTok vào các buổi tối.

Chân dung Băng Băng đi sự kiện - Ảnh: nhân vật cung cấp
Chân dung Băng Băng đi sự kiện - Ảnh: nhân vật cung cấp

Băng Băng thường thực hiện buổi livestream vào lúc 7g - 12g trưa và từ 16g - 22g. Cô luôn có sự chuẩn bị chỉnh chu về nội dung trước khi live nên nhận được nhiều sự ủng hộ của người xem, nhất là những ai yêu thích sự bình yên của quê nhà. Những tương tác tích cực của mọi người đã tiếp thêm nhiều động lực để cô cố gắng hơn mỗi ngày. Cho tới thời điểm hiện tại, các buổi livestream của Băng Băng thu hút lên tới 10.000 người xem ở trong và ngoài nước. Và đặc biệt, TikTok Live Việt Nam đã giúp Băng Băng đưa bản sắc dân tộc của mình tiếp cận với nhiều người xem quốc tế hơn.

Nắm bắt cơ hội và tận dụng những kỹ năng mà bản thân sẵn có, Băng Băng đã chứng tỏ sự đam mê và tiềm năng của mình trong lĩnh vực livestream. Cô quyết định đăng ký trở thành một idol live thuộc Công ty TNHH Helios Talent. Sự hợp tác này mở ra nhiều cánh cửa mới cho Băng Băng trong việc phát triển sự nghiệp.

Bất ngờ vì được sự ủng hộ từ người xem - Ảnh: nhân vật cung cấp
Bất ngờ vì được sự ủng hộ từ người xem - Ảnh: nhân vật cung cấp

Với sự hợp tác này, Băng Băng Sơn Nữ không chỉ là một gương mặt quen thuộc trên TikTok Live mà còn là một TikToker triển vọng trong ngành công nghiệp giải trí. Bước tiếp theo của cô là khám phá, chinh phục những thử thách mới, để mang đến những trải nghiệm đặc biệt và giá trị cho cộng đồng trực tuyến.

Không chỉ nổi tiếng trên TikTok Live với ID: bangbang102888, Băng Băng cũng là một trong số ít idol livestream tập trung vào lĩnh vực “Lifestyle”. Bằng cách chia sẻ những khía cạnh thú vị và độc đáo trong cuộc sống hàng ngày, cô đã trở thành một nguồn cảm hứng cho nhiều người. Sự chân thật và đáng yêu của Băng Băng trong các video đã thu hút đông đảo “fan” hâm mộ.

TikToker Live Băng Băng - Ảnh: nhân vật cung cấp
TikToker Live Băng Băng - Ảnh: nhân vật cung cấp

Với tiềm năng của bản thân, Băng Băng hứa hẹn sẽ tiếp tục là một gương mặt sáng giá trên nền tảng TikTok Live. Với việc không ngừng trau dồi kỹ năng và đổi mới, sáng tạo nội dung độc đáo, Băng Băng hy vọng sẽ duy trì vị trí của mình trên con đường  nghệ thuật, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng TikTok Live và truyền cảm hứng, gắn kết cộng đồng trực tuyến.

Bích Ngọc

Nguồn: Helios Talent

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI