Lee Jong Suk, Super Junior đổ bộ về Việt Nam

22/05/2023 - 20:08

PNO - Mới đây, nam diễn viên Lee Jong Suk đã bất ngờ công bố lịch trình tổ chức fan meeting "Dear. My With" (diễn ra tại nhiều khu vực ở châu Á) trên trang Instagram cá nhân của mình.

 

Khán giả Việt hạnh phúc khi có cơ hội tham gia fan meeting của Lee Jong Suk tại TPHCM.
Khán giả Việt có cơ hội tham gia fan meeting của Lee Jong Suk tại TPHCM.

Nhiều người hâm mộ Việt vô cùng háo hức khi phát hiện TPHCM cũng nằm trong số 11 điểm đến trong lịch trình tour lần này của Lee Jong Suk.

Cụ thể, nam diễn viên xứ Hàn sẽ đến TPHCM vào ngày 28/10, sau khi tổ chức lần lượt các buổi gặp gỡ khán giả tại 10 điểm, gồm Hồng Kông, Đài Loan, Jakarta, Dubai, Bangkok, Seoul, Osaka, Tokyo, Singapore và Macau.

Mặc dù phía công ty chủ quản của Lee Jong Suk là Highzium studio vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về giá vé, địa điểm nơi tổ chức, nhưng việc có thể được tận mắt gặp mặt thần tượng cũng đủ khiến người hâm mộ nam diễn viên vô cùng hào hứng.

Lee Jong Suk công bố lịch trình các buổi gặp mặt người hâm mộ châu Á trên trang cá nhân.
Lee Jong Suk công bố lịch trình các buổi gặp mặt người hâm mộ châu Á trên trang cá nhân.

Không riêng Lee Jong Suk, gần đây, SM Entertainment cũng xác nhận nhóm D&E (nhóm nhỏ của Super Junior gồm 2 thành viên là Dong Hae và Eun Hyuk) cũng sẽ tổ chức đêm diễn tại Việt Nam. Đêm diễn nằm trong chuỗi sự kiện vòng quanh thế giới D&E World Tour Fancon - [DElight Party] của nhóm.

Theo lịch trình được phía công ty chủ quản công bố, hai thành viên của Super Junior sẽ dừng chân ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Indonesia… và dự kiến có mặt tại Việt Nam vào ngày 2/9 (trùng với ngày Lễ Quốc khánh của nước ta).

Sau buổi hòa nhạc bùng cháy Super Junior World Tour - Super Show 9: Road  tại SVĐ Quân khu 7, vừa khép lại vào tháng 3/2023, khán giả càng kỳ vọng hơn về sự trở lại lần này của các thành viên nhóm Super Junior.

Hai thành viên của Super Junior là Eun Hyuk và Dong Hae sẽ có dịp tái ngộ khán giả Việt vào ngày 2/9.
Hai thành viên của Super Junior là Eun Hyuk và Dong Hae sẽ có dịp tái ngộ khán giả Việt vào ngày 2/9.

Ngoài ra, thông tin về việc Blackpink sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào năm 2024 vừa được Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) công bố, cũng khiến nhiều khán giả Việt háo hức mong chờ. Dù VietKings cho biết họ chưa thể tiết lộ thêm thông tin chi tiết, vì đầu mối mời Blackpink về Việt Nam là Tổ chức Kỉ lục Mỹ, nhưng điều này cũng đã gây dậy sóng dư luận Việt.

Việc Việt Nam liên tiếp được các nghệ sĩ Hàn Quốc lựa chọn làm điểm tổ chức show diễn và fan meeting, cho thấy làng giải trí xứ kim chi đang ngày càng quan tâm hơn đến thị trường Việt.

Bên cạnh các dự án tại nước ta, nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn gần đây còn chọn Việt Nam làm điểm đến du lịch, cũng như không ngần ngại bày tỏ tình yêu đối với ẩm thực Việt như Lee Jun Ki, Bi Rain, Sooyoung, Jung Kyung-ho, Lee Dae Hee…

Hương Chung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI