Bài tập siêu đơn giản “đánh tan” nhức mỏi cổ, vai, gáy cho dân văn phòng

23/05/2020 - 15:06

PNO - Chỉ cần dành ra vài phút tập 5 động tác đơn giản, nhân viên văn phòng có thể khắc phục chứng nhức mỏi cổ, vai, gáy ngay tại nơi làm việc.

Ngồi nhiều cộng với công việc cần thao tác liên tục trên máy tính khiến nhân viên văn phòng dễ mắc các chứng đau mỏi cổ, vai, gáy. Tình trạng kéo dài sẽ ảnh hướng lớn đến nhiều bộ phận trên cơ thể. Dưới đây là 5 động tác đơn giản, dân văn phòng có thể thực hiện ngay tại bàn làm việc.

Khi thực hiện, bạn cố gắng giữ cột sống thẳng, giãn hết biên độ để kéo căng các cơ, hít thở đều và nhớ có thời gian nghỉ ngắn  giữa các động tác.

Để tránh tình trạng mỏi cơ, sau khoảng 1 tiếng ngồi làm việc, bạn nên đứng dậy đi lại để giúp máu được lưu thông, cơ thể được nghỉ ngơi. Trong thời gian nghỉ bạn nên nhìn vào các mảng xanh để kết hợp thư giãn cho mắt sau thời gian nhìn màn hình máy tính.

 

 

 

Giáo viên hướng dẫn: Giang Võ
Quay phim: Tam Nguyên, Nguyễn Cúc
Biên dựng: Tam Nguyên
Biên tập: Diễm Mi

 

 
Array ( [news_id] => 1411022 [news_title] => Bài tập siêu đơn giản “đánh tan” nhức mỏi cổ, vai, gáy cho dân văn phòng [news_title_seo] => Bài tập siêu đơn giản “đánh tan” nhức mỏi cổ, vai, gáy cho dân văn phòng [news_supertitle] => [news_picture] => bai-tap-co-vai-gay-cho-dan-van-phong_1590150068.jpg [news_subcontent] => Chỉ cần dành ra vài phút tập 5 động tác đơn giản, nhân viên văn phòng có thể khắc phục chứng nhức mỏi cổ, vai, gáy ngay tại nơi làm việc. [news_subcontent_seo] => Chỉ cần dành ra vài phút tập 5 động tác đơn giản, nhân viên văn phòng có thể khắc phục chứng nhức mỏi cổ, vai, gáy ngay tại nơi làm việc. [news_headline] => Chỉ cần dành ra vài phút tập 5 động tác đơn giản, nhân viên văn phòng có thể khắc phục chứng nhức mỏi cổ, vai, gáy ngay tại nơi làm việc. [news_content] =>

Ngồi nhiều cộng với công việc cần thao tác liên tục trên máy tính khiến nhân viên văn phòng dễ mắc các chứng đau mỏi cổ, vai, gáy. Tình trạng kéo dài sẽ ảnh hướng lớn đến nhiều bộ phận trên cơ thể. Dưới đây là 5 động tác đơn giản, dân văn phòng có thể thực hiện ngay tại bàn làm việc.

Khi thực hiện, bạn cố gắng giữ cột sống thẳng, giãn hết biên độ để kéo căng các cơ, hít thở đều và nhớ có thời gian nghỉ ngắn  giữa các động tác.

Để tránh tình trạng mỏi cơ, sau khoảng 1 tiếng ngồi làm việc, bạn nên đứng dậy đi lại để giúp máu được lưu thông, cơ thể được nghỉ ngơi. Trong thời gian nghỉ bạn nên nhìn vào các mảng xanh để kết hợp thư giãn cho mắt sau thời gian nhìn màn hình máy tính.

 

 

 

Giáo viên hướng dẫn: Giang Võ
Quay phim: Tam Nguyên, Nguyễn Cúc
Biên dựng: Tam Nguyên
Biên tập: Diễm Mi

 

[news_source] => [news_tag] => bài tập cổ,thể dục cho dân văn phòng,mõi cổ [news_status] => 6 [news_createdate] => 2020-05-22 19:19:37 [news_date] => [news_publicdate] => 2020-05-23 15:06:43 [news_relate_news] => 1410911,1410746, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 0 [newcate_code1] => dep [newcate_code2] => all [news_copyright] => 0 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 2 [news_numview] => 1588 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/bai-tap-sieu-don-gian-danh-tan-nhuc-moi-co-vai-gay-cho-dan-van-phong-a1411022.html [tag] => bài tập cổthể dục cho dân văn phòngmõi cổ [daynews2] => 2020-05-23 15:06 [daynews] => 23/05/2020 - 15:06 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI