Bác sĩ, bệnh nhân du xuân tại... bệnh viện

26/01/2022 - 11:49

PNO - Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức "Đường hoa mừng xuân Nhâm Dần 2022" đầy màu sắc làm nơi "du xuân" cho bệnh nhân và thân nhân người bệnh trong những ngày tết.

 

Sáng 26/1, Bệnh viện Chợ Rẫy Đường hoa mừng xuân Nhâm Dần 2022. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên, Phó giám đốc Sở Y tế TPHCM Nguyễn Văn Vĩnh Châu,... đển tham dự. Đường hoa góp phần động viên tinh thần cho thân nhân bệnh nhân cũng như người bệnh phải ở lại bệnh viện để điều trị bệnh trong những ngày tết.
Sáng 26/1, Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức khai mạc "Đường hoa mừng xuân Nhâm Dần 2022" với sự tham dự của Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên, Phó giám đốc Sở Y tế TPHCM Nguyễn Văn Vĩnh Châu... Đường hoa được trang trí bởi 76 khoa phòng của bệnh viện nhằm động viên tinh thần cho thân nhân bệnh nhân cũng như người bệnh phải ở lại bệnh viện để điều trị bệnh trong những ngày tết.
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên viết chữ tặng bệnh viện nhân dịp đầu năm mới
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên viết chữ tặng bệnh viện nhân dịp đầu năm mới
Đường hoa xuân được thực hiện tại khu vực bên trong bệnh viện để tiện cho nhân viên trực Tết, bệnh nhân xa nhà có thể du xuân bất kỳ lúc nào. Đường hoa còn có khu vực chụp, tặng ảnh Tết, ông đồ tặng chữ cho mọi người
Đường hoa xuân được thực hiện tại khu vực bên trong bệnh viện để tiện cho nhân viên trực tết, bệnh nhân xa nhà có thể "du xuân" bất kỳ lúc nào. Đường hoa còn có khu vực chụp, tặng ảnh tết, ông đồ tặng chữ cho mọi người.
Khách đến du xuân đều tuân thủ nguyên tắc 5K phòng chống COVID-19, biểu tượng chú hổ mặc áo blouse trắng khá thu hút mọi người
Những người đến đây đều tuân thủ nguyên tắc 5K phòng chống COVID-19. Biểu tượng chú hổ mặc áo blouse trắng khá thu hút mọi người.
Cụ ông thư thả ngồi uống trà cảm nhận hương vị Tết, ảnh Minh Hiếu
Một "khách du xuân" thư thả ngồi uống trà cảm nhận hương vị tết - Ảnh: Minh Hiếu
Gần Tết, cụ ông bị bệnh được gia đình đưa đến bệnh viện điều trị. Cụ nhờ người thân dẫn xuống đường đi... dạo Tết và chụp ảnh lưu niệm cùng người nhà mình
Gần tết, cụ ông bị bệnh nên được gia đình đưa đến bệnh viện điều trị. Cụ nhờ người thân dẫn xuống đường... dạo tết và cùng chụp ảnh lưu niệm.
Bức ảnh kỷ niệm đầy yêu thương của người nhà và cụ ông. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của gia đình
Bức ảnh kỷ niệm đầy yêu thương của người nhà và cụ ông. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của gia đình.
Anh N.E. bị suy thận mạn tính phải chạy thận nhân tạo hơn 10 năm. Anh chụp ảnh cùng TS.BS Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng khoa Thận nhân tạo cũng là một trong những bác sĩ điều trị cho anh trong thời gian qua.   Đây là năm thứ 4 anh chưa được về nhà, Tối tôi ngủ ở hành lang bệnh viện, sáng đi bán vé số dạo để trang trải qua ngày. Hôm nay đi ngắm hoa cho đỡ nhớ nhà, anh N.E. nói
Anh N.E. bị suy thận mạn tính phải chạy thận nhân tạo hơn 10 năm. Anh chụp ảnh cùng TS.BS Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng khoa Thận nhân tạo, cũng là một trong những bác sĩ điều trị cho anh trong thời gian qua. 
Đây là năm thứ 4 tôi chưa được về nhà, tối tôi ngủ ở hành lang bệnh viện, sáng đi bán vé số dạo để trang trải qua ngày. Hôm nay đi ngắm hoa cho đỡ nhớ nhà, anh N.E. nói
"Đây là năm thứ 4 tôi chưa được về nhà, tối tôi ngủ ở hành lang bệnh viện, sáng đi bán vé số dạo để trang trải qua ngày. Hôm nay đi ngắm hoa cho đỡ nhớ nhà", anh N.E. nói.
Trải qua một năm dịch bệnh đầy căng thẳng, ai cũng mong muốn năm 2022 thật bình an, may mắn
Trải qua một năm dịch bệnh đầy căng thẳng, ai cũng mong muốn năm 2022 thật bình an, may mắn.

Phạm An

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=