Bà Rịa - Vũng Tàu: Một người tử vong, xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2

08/08/2021 - 03:48

PNO - Người tử vong có tiền sử bệnh đái tháo đường type 2, cao huyết và suy tim; xét nghiệm nhanh có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Tối 7/8, cơ quan chức năng TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã thông tin về trường hợp ông Đ.K.T. (64 tuổi) ở chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh tử vong nghi do nhiễm COVID-19.

Khu chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu. Ảnh: Trường Nguyên
Khu chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu - Ảnh: Trường Nguyên

Theo đó sáng cùng ngày, ông T. có biểu hiện khó thở, gia đình đã liên hệ 115 nhưng lực lượng cấp cứu chưa đến kịp. Ngay sau đó Trạm y tế phường Nguyễn An Ninh đến, cấp cứu tại chỗ trong thời gian khoảng 15 phút. Thời điểm này ông T. vẫn còn sống nhưng sau đó tim mạch ngừng hoạt động và tử vong.

Ông T. có tiền sử bệnh đái tháo đường type 2, cao huyết áp và suy tim. Xét nghiệm nhanh, người tử vong có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện tại khu vực 3 tòa nhà chung cư nơi ông T. cư trú và kế cận đã được phong tỏa, đặt các chốt kiểm soát ra vào khu vực. Lực lượng chức năng cũng xét nghiệm toàn bộ cư dân tại khu Trung tâm đô thị Chí Linh nằm trên địa bàn phường 10 và phường Nguyễn An Ninh.

Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI