'Âu Dương Chấn Hoa bị TVB xử tệ' - chỉ là chuyện vòi tiền

17/06/2015 - 09:44

PNO - PN - Âu Dương Chấn Hoa vừa xác nhận việc sẽ tiếp tục hợp tác với đài TVB dù trước đó anh khá bức xúc vì bị đài này đối xử tệ bạc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nam tài tử cho biết sẽ chính thức trở lại studio vào tháng 11 với một dự án phim truyền hình mới.

Trước đó, Âu Dương Chấn Hoa và TVB từng có khoảng thời gian cơm không lành canh không ngọt khi thảo luận gia hạn hợp đồng. Nam diễn viên từng lên tiếng với báo chí rằng anh bị TVB đối xử bạc bẽo trong thời gian hai bên tranh luận về các điều khoản của hợp đồng, dẫn đến thông tin nam diễn viên sẽ giũ áo ra đi sau 33 năm gắn bó với TVB.

'Au Duong Chan Hoa bi TVB xu te' - chi la chuyen voi tien

'Au Duong Chan Hoa bi TVB xu te' - chi la chuyen voi tien

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Âu Dương Chấn Hoa đã nói lại cho rõ: "Tôi cảm thấy được sự tôn trọng và đánh giá cao từ TVB. Chúng tôi có thể tiếp tục làm việc cùng nhau".

"Tôi và Tăng Lệ Trân có mối quan hệ khá tốt. Cô ấy từng chứng kiến quá trình trưởng thành của tôi kể từ khi tôi mới ra mắt. Cô ấy hiểu tôi muốn gì" - Âu Dương Chấn Hoa nói thêm - "TVB sẽ không bao giờ trả cho tôi một mức lương thỏa mãn. Tuy nhiên, cái giá mà Tăng Lệ Trân hứa với tôi khá hấp dẫn. Tôi tin tưởng cô ấy. Tôi cũng sẽ không để cô ấy mất mặt vì cô ấy không thể đưa tôi thêm 30 ngàn tới 70 ngàn đô-la Hồng Kông được" (khoảng 85 - 200 triệu đồng).

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI