Ảnh thẻ của hoa hậu H'Hen Niê, Tiểu Vy... có khác với ảnh thường?

12/09/2022 - 12:05

PNO - Không son phấn, không chỉnh ảnh nhưng Bảo Thy, Hoa hậu H’Hen Niê, Tiểu Vy, Hiền Thục... vẫn khiến khán giả mê mẩn với những đường nét sắc sảo trên gương mặt.

 

Gần đây, Bảo Thy nhận được vô số lời khen từ mọi người khi đăng tải tấm ảnh thẻ mà cô “chụp vội” để làm visa Mỹ. Nữ ca sĩ hài hước tâm sự cho đến khi up visa lên nhưng nhiều người vẫn chưa tin đây là hình thẻ của cô vì mặt mộc của cô không chút tì vết dù không hề sử dụng các ứng dụng chỉnh ảnh. Ở độ tuổi 34 và đã làm mẹ của 1 nhóc tì nhưng Bảo Thy vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng mảnh mai như thời còn son rỗi. Thậm chí, người hâm mộ của nữ ca sĩ còn cho rằng quy luật thời gian dường như đã bỏ quên cô nàng, càng ngày cô càng mặn mà và sắc sảo hơn.
Bảo Thy nhận được vô số lời khen từ mọi người khi đăng tải tấm ảnh thẻ mà cô “chụp vội” để làm visa. Nữ ca sĩ hài hước cho biết, đến khi đăng visa lên nhưng nhiều người vẫn chưa tin đây là hình thẻ của cô, vì mặt mộc của cô không chút tì vết dù không hề sử dụng các ứng dụng chỉnh ảnh. Ở độ tuổi 34 và đã làm mẹ của 1 nhóc tì nhưng Bảo Thy vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng mảnh mai như thời còn son rỗi. Thậm chí, người hâm mộ của nữ ca sĩ còn cho rằng quy luật thời gian dường như đã bỏ quên cô nàng, càng ngày cô càng sắc sảo hơn.
Bức ảnh thẻ của Hoa hậu H’Hen Niê nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng. Bên cạnh khuôn mặt mộc không tì vết thì sự giản dị của cô nàng khi mặc trang phục giản dị và mang dép tổ ong đi làm căn cước công dân của nàng hậu cũng chiếm trọn cảm tình của mọi người.
Bức ảnh thẻ của hoa hậu H’Hen Niê nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng. Bên cạnh khuôn mặt mộc rạng ngời, sự giản dị của cô nàng khi mặc trang phục đơn giản và mang dép tổ ong đi làm căn cước công dân cũng chiếm trọn cảm tình của mọi người.
Không hổ danh là một trong những nàng hậu có tỷ lệ gương mặt đẹp nhất, Hoa hậu Tiểu Vy một lần nữa cho thấy nhan sắc hoàn hảo của mình qua ảnh thẻ làm căn cước công dân. Sống mũi cao và đường nét thanh tú trên khuôn mặt của nàng hậu không hề bị lu mờ, thậm chí càng tỏa sáng hơn qua tấm hình chụp vô cùng chân thực.
Không hổ danh là một trong những nàng hậu có tỷ lệ gương mặt đẹp nhất, hoa hậu Tiểu Vy một lần nữa cho thấy nhan sắc hoàn hảo của mình qua ảnh thẻ làm căn cước công dân. Sống mũi cao và đường nét thanh tú trên khuôn mặt của nàng hậu không hề bị lu mờ, thậm chí càng tỏa sáng hơn qua tấm hình chụp chân thực.
Đã ngoài 40 nhưng Hiền Thục vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ và thần thái tràn đầy năng lượng. Điều này được thể hiện rõ nét nhất qua tấm ảnh thẻ làm căn cước công dân của nữ ca sĩ. Nhiều chị em không khỏi ngưỡng mộ trước nhan sắc “lão hóa ngược” của cô.
Đã ngoài 40 nhưng Hiền Thục vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ và thần thái tràn đầy năng lượng. Điều này được thể hiện rõ nét nhất qua tấm ảnh thẻ làm căn cước công dân của nữ ca sĩ. Nhiều chị em không khỏi ngưỡng mộ trước nhan sắc “lão hóa ngược” của cô.
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My gây xuyến xao với nhan sắc thăng hạng của mình. Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp ngày càng mặn mà.
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My gây xuyến xao với nhan sắc trong ảnh thẻ dù ảnh chụp không rõ nét. Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp ngày càng mặn mà.
Nhìn ảnh thẻ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo người xem không khỏi xuýt xoa vì nó không khác gì so với ảnh đã được chỉnh sửa. Từ thần thái cho đến góc mặt hoàn hảo của nàng hậu được thể hiện trong vẹn qua khung hình.
Nhìn ảnh thẻ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo người xem không khỏi xuýt xoa vì nó không khác gì so với ảnh đã được chỉnh sửa. Từ thần thái cho đến góc mặt hoàn hảo của nàng hậu đều được thể hiện trọn vẹn qua khung hình.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI