Nhan sắc trẻ trung của Hiền Thục ở tuổi tứ tuần

26/04/2022 - 11:06

PNO - Bước sang ngưỡng tứ tuần nhưng nữ ca sĩ Hiền Thục vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh tươi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 

1
Theo đuổi phong cách vô cùng trẻ trung và cuốn hút, Hiền Thục nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Ở tuổi 41, nữ ca sĩ vẫn khiến khán giả bất ngờ với làn da căng mịn, vóc dáng săn chắc.
2
Mỗi lần xuất hiện, Hiền Thục luôn ghi điểm với khán giả nhờ thần thái rạng rỡ và làn da trắng hồng, căng bóng không hề có dấu hiệu của sự lão hóa.
3
Có thể nói, Hiền Thục ngày càng thăng hạng về nhan sắc và sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ tựa như thiếu nữ đôi mươi. Cô cũng chuộng những trang phục "hack tuổi" như quần short, áo thun, váy suông nữ tính... 
4
Diện mốt váy giấu quần, Hiền Thục phối kèm với combat boots cao cổ cùng tông khoe chân dài thon thả. Tóc búi cao để lộ gương mặt xinh xắn, trẻ đẹp.
5
Hiền Thục cho biết việc đăng tải hình ảnh bản thân ngày càng xinh đẹp, tự tin lên mạng xã hội là cách để cô lưu giữ tuổi thanh xuân. Không chỉ sở hữu nhan sắc “không tuổi”, giọng ca Nhật kí của mẹ còn rất trẻ trung và phóng khoáng trong suy nghĩ.
6
Nữ ca sĩ tự tin khoe vóc dáng chuẩn khiến nhiều đàn em phải “chào thua”. Cô rất chú trọng việc ăn uống, tập luyện để gìn giữ sức khỏe và duy trì vòng eo thon thả không chút mỡ thừa.
7
Bên cạnh việc ăn kiêng khoa học, Hiền Thục còn rất chăm chỉ tập yoga mỗi ngày giúp cơ thể dẻo dai, nâng cao sức khỏe tinh thần. Chơi cầu lông và đi xe đạp cũng là môn thể thao yêu thích của nữ ca sĩ.
8
Hiền Thục cũng chia sẻ cô luôn giữ tinh thần thoải mái, không quan tâm đến tuổi tác, luôn nghĩ mình mới mười tám, đôi mươi. Ngoài ra, cô chăm sóc da bằng cách đắp mặt nạ hàng ngày, xông hơi 3 lần/tuần và thường để mặt mộc khi đi ra ngoài.
9
Dù không sở hữu vòng 1 "khủng" nhưng mỗi lần Hiền Thục lên đồ khoe dáng thì ai nấy đều phải ngưỡng mộ vì sắc vóc nuột nà, quyến rũ không tì vết.

Thu Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI