Bảo Thy tiết lộ bí quyết chống rạn da trong thai kỳ

22/12/2021 - 13:00

PNO - Tăng hơn 10kg trong thời kỳ mang thai nhưng nữ ca sĩ cho biết bản thân không bị rạn da nhờ quá trình chăm dưỡng kỹ lưỡng.

Không chỉ gây chú ý khi vẫn giữ được thân hình thon gọn chỉ hơn 1 tháng sau sinh, Bảo Thy còn khiến không ít chị em ngưỡng mộ với những hình ảnh rạng ngời và xinh đẹp trong suốt quá trình mang thai.

Nữ ca sĩ cho biết nhận được rất nhiều câu hỏi về việc có bị rạn da trong thai kỳ không, bởi khoảng 90% thai phụ đều gặp tình trạng này. Tuy nhiên, cô nàng tâm sự ngay cả khi mang thai ở tuần thứ 36, tăng 9kg và sau đó mỗi tuần tăng từ 1-1,5kg cho đến hết tuần 40, thì bụng của cô vẫn không bị rạn.

Ở tháng thứ 9 của thai kỳ, Bảo Thy vẫn không hề có dấu hiệu bị rạn da.
Ở tháng thứ 9 của thai kỳ, Bảo Thy vẫn không hề có dấu hiệu bị rạn da

Bảo Thy nói thêm, dù từng được mọi người cảnh báo rạn da có yếu tố di truyền rất cao, ngay cả trong gia đình cô, mẹ và chị đều bị rạn nhưng nhờ sự chăm dưỡng kỹ lưỡng và tinh thần thoái mái mà nữ ca sĩ không gặp phải phải vấn đề này.

Cụ thể, giọng ca Công chúa bong bóng cố gắng uống thật nhiều nước, mỗi ngày từ 2,5-3 lít, bôi dầu chống rạn da từ tháng thứ 3 của thai kỳ ngay cả khi bụng vẫn chưa có dấu hiệu to ra. Đồng thời, nữ ca sĩ còn kết hợp thêm những bài tập yoga đơn giản, ăn uống đầy đủ chất và nhất là luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Sắc vóc thon gọn của Bảo Thy chỉ 1 tháng sau sinh.
Sắc vóc thon gọn của Bảo Thy chỉ 1 tháng sau sinh.

Sau sinh, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng về lại phom dáng, chỉ trong vòng 1 tháng cô đã giảm được hơn 10kg nhờ dành thời gian chăm con và cho con bú bằng sữa mẹ. Việc nuôi con bằng sữa mẹ và thường xuyên hút sữa để tích trữ không chỉ đảm bảo nguồn dinh dưỡng giúp cho sự phát triển của bé mà con giúp cơ thể người mẹ đốt cháy lượng lớn calo để sản xuất sữa.

Ngoài ra, Bảo Thy cũng cố gắng xây dựng chế độ ăn uống khoa học và sử dụng đai nịt bụng để lấy lại vòng eo con kiến như thời son rỗi.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI