Án tử hình cho kẻ sát hại người tình vì bị chia tay

10/06/2021 - 17:14

PNO - Chiều 10/6, TAND TP. Hà Nội tuyên phạt mức án tử hình đối với bị cáo Lê Văn Chung (39 tuổi, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) về tội giết người.

Theo cáo trạng, năm 2019, dù đã có vợ nhưng Chung lại phát sinh tình cảm với một người phụ nữ tên B. (39 tuổi, đã ly dị và có ba con). Cả hai thuê nhà tại phố Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) để ở và mở cửa hàng spa.

Quá trình sinh sống, chị B. phát hiện Chung qua lại với một phụ nữ khác nên hai bên nảy sinh mâu thuẫn. Chị B. yêu cầu chia tay, Chung nhiều lần nhắn tin xin tha thứ nhưng không được.

Cay cú, Chung nảy sinh ý định giết người tình.

Bị cáo Lê Văn Chung tại tòa
Bị cáo Lê Văn Chung tại tòa

Tối 17/10/2020, Chung nằm trên tầng 3 của ngôi nhà, thấy chị B. đi chơi về nên gọi lên nói chuyện. Chị B. không lên, hai bên xảy ra cự cãi. Chung nói "em không cho anh sống cùng em, thì anh sẽ chết cùng em".

Vừa nói xong, Chung chạy vào lấy dao, tự đâm vào bụng mình, sau đó lao đến đâm liên tục vào người chị B. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tiếp đó, Chung dùng dao đâm thêm nhiều nhát vào bụng và ngực mình để tự sát. Bị cáo được mọi người đưa đi cấp cứu nên thoát chết.

Tại tòa hôm nay, Chung thừa nhận hành vi phạm tội, gửi lời xin lỗi gia đình bị hại và xin hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI