ABBank hợp tác cùng IFC “nâng cao năng lực cạnh tranh phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”

25/03/2015 - 15:03

PNO - PN - Nhằm đẩy mạnh nguồn tài trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) hiện còn gặp khó khăn trong việc tiếp cận vốn, giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo thêm nhiều việc làm, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Tổ chức Tài...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là dự án quan trọng với sự đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ của ABBANK trong việc phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, từng bước khẳng định vị thế ABBANK trên thị trường ngân hàng bán lẻ.

Dự kiến, dự án sẽ được triển khai trong vòng 18 tháng, tập trung vào một số nội dung chính như: xây dựng phân khúc SMEs chuẩn, ban hành các chính sách, sản phẩm dịch vụ hỗ trợ tín dụng, hạn chế rủi ro dành cho khách hàng SMEs; đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, phát triển các công cụ, chính sách phục vụ cho công tác tiếp cận khách hàng của nhân viên…

 THANH TRÀ

 
Array ( [news_id] => 70443 [news_title] => ABBank hợp tác cùng IFC “nâng cao năng lực cạnh tranh phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” [news_title_seo] => [news_supertitle] => [news_picture] => [news_subcontent] => PN - Nhằm đẩy mạnh nguồn tài trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) hiện còn gặp khó khăn trong việc tiếp cận vốn, giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo thêm nhiều việc làm, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) vừa ký kết hợp đồng tư vấn, khởi động dự án “Nâng cao năng lực cạnh tranh phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”. [news_subcontent_seo] => [news_headline] => PN - Nhằm đẩy mạnh nguồn tài trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) hiện còn gặp khó khăn trong việc tiếp cận vốn, giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo thêm nhiều việc làm, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) vừa ký kết hợp đồng tư vấn, khởi động dự án “Nâng cao năng lực cạnh tranh phân khúc khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”. [news_content] =>
edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là dự án quan trọng với sự đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ của ABBANK trong việc phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, từng bước khẳng định vị thế ABBANK trên thị trường ngân hàng bán lẻ.

Dự kiến, dự án sẽ được triển khai trong vòng 18 tháng, tập trung vào một số nội dung chính như: xây dựng phân khúc SMEs chuẩn, ban hành các chính sách, sản phẩm dịch vụ hỗ trợ tín dụng, hạn chế rủi ro dành cho khách hàng SMEs; đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, phát triển các công cụ, chính sách phục vụ cho công tác tiếp cận khách hàng của nhân viên…

 THANH TRÀ

[news_source] => [news_tag] => IFC,Ngân hàng An Bình [news_status] => 6 [news_createdate] => 2015-03-25 15:03:00 [news_date] => [news_publicdate] => 2015-03-25 15:03:00 [news_relate_news] => [newcol_id] => 0 [newevent_id] => [newcate_code1] => thi-truong [newcate_code2] => [news_copyright] => 1 [news_url] => https://www.phunuonline.com.vn/thi-truong/abbank-hop-tac-cung-ifc-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-phan-khuc-khach-hang-doanh-nghiep-vua-va-nho-7117/ [news_urlid] => 7117 [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => [news_numview] => 2229 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/abbank-hop-tac-cung-ifc-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-phan-khuc-khach-hang-doanh-nghiep-vua-va-nho--a70443.html [tag] => IFCNgân hàng An Bình [daynews2] => 2015-03-25 15:03 [daynews] => 25/03/2015 - 15:03 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI